Tài liệu Chế độ khai thác động cơ diesel lai chân vịt trên đường hàng hải có độ sâu hạn chế

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE=class: itemDisplayTable]
    [TR]
    [TD=class: metadataFieldLabel]Tựa đề: [/TD]
    [TD=class: metadataFieldValue]Chế độ khai thác động cơ diesel lai chân vịt trên đường hàng hải có độ sâu hạn chế[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD=class: metadataFieldLabel]Tác giả: [/TD]
    [TD=class: metadataFieldValue]Nguyễn Hồng, Phúc[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD=class: metadataFieldLabel]Từ khóa: [/TD]
    [TD=class: metadataFieldValue]Khai thác
    Động cơ đốt trong
    Hàng hải
    Tàu thủy[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD=class: metadataFieldLabel]Ngày phát hành: [/TD]
    [TD=class: metadataFieldValue]7-Apr-2010[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD=class: metadataFieldLabel][/TD]
    [TD=class: metadataFieldValue][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD=class: metadataFieldLabel]Tóm tắt: [/TD]
    [TD=class: metadataFieldValue]Khi tàu hoạt động trên đường hàng hải có độ sâu hạn chế thi sức cản vỏ tàu sẽ tăng lên, lúc này động cơ diesel lai chân vịt có thể bị quá tải .Để đảm bảo cho động cơ không bị quá tải và xác định được chế độ làm việc của động cơ trong vùng hàng hải này cần xây dựng đặc tính chân vịt của tàu trong vùng nước có độ sâu hạn chế.[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     
Đang tải...