Tài liệu Châu chấu đá xe?

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Châu chấu đá xe?

    Châu chấu đá xe? Giành thị phần từ các “đại gia” là cuộc chiến không cân sức có thể ví như “châu chấu đá xe” mà rất nhiều doanh nghiệp Việt đang bền bỉ làm. Và một số đã thành công Chất lượng tốt chưa đủ! Cozy, một thương hiệu trà Việt 100% đang là một trong số những doanh nghiệp tham gia vào cuộc chiến bền bỉ đó. “Thương hiệu của chúng tôi chưa đủ mạnh như các thương hiệu trà ngoại nhập, tiền chúng tôi không nhiều bằng họ để mạnh tay chi cho hệ thống phân phối hay làm truyền thông thường xuyên”, ông Trần Xuân Thủy, Giám đốc điều hành Công ty cổ phần sản phẩm sinh thái (ECO Product) - doanh nghiệp sở hữu thương hiệu trà Cozy chia sẻ về những nỗ lực để xây dựng một thương hiệu trà Việt mang đẳng cấp quốc tế. Với dân số đông và thói quen
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...