Luận Văn Chất lượng tín dụng ngân hàng, hiện trạng và giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại ngân hàng th

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục
    Lời nói đầu 5
    Chương I. Tín dụng và chất lượng tín dụng của NHTM 7
    1. Tín dụng ngân hàng và vai trò của nó trong nền kinh tế thị trường 7
    1.1. Tín dụng ngân hàng 7
    1.2. Vai trò tín dụng ngân hàng trong nền kinh tế thị trường 7
    2. Chất lượng tín dụng. Nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng tín dụng . 9
    2.1. Chất lượng tín dụng 9
    2.2. Những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng tín dụng . 11
    3. ý nghĩa của việc nâng cao chất lượng tín dụng 16
    3.1. Chất lượng tín dụng đối với sự phát triển của nền kinh tế xã hội .16
    3.2. Chất lượng tín dụng đối với sự tồn tại và phát triển của NHTM 18
    Chương II. thực trạng hoạt động và chất lượng tín dụng tại chi nhánh eximbank Hà Nội 19
    Vài nét về Ngân hàng Eximbank Việt Nam . 19
    1. Thực trạng hoạt động tín dụng tại Eximbank Hà Nội 20
    1.1. Những nét chung . 20
    1.2. Tình hình kinh doanh của Chi nhánh Eximbank Hà Nội . 22
    1.3. Kết quả kinh doanh tại Chi nhánh Eximbank Hà Nội 29
    2. Thực trạng chất lượng tín dụng tại Eximbank Hà Nội . 31
    3. Nguyên nhân dẫn đến những tồn tại về chất lượng tín dụng 43
    3.1. Nguyên nhân bên ngoài . 43
    3.2. Nguyên nhân bên trong . 45
    Chương III. những giải pháp cơ bản nhằm nâng cao chất lượng tín dụng eximbank Hà
    Nội . 48
    1. Quan điểm và định hướng nâng cao chất lượng tín dụng . 48
    1.1. Quan điểm nâng cao chất lượng tín dụng 48
    1.2. Mục tiêu nâng cao chất lượng hoạt động tín dụng trong thời gian tới .49
    1.3. Định hướng nâng cao chất lượng tín dụng . 50
    2. Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại Eximbank Hà Nội . 51
    2.1. Giải pháp xây dựng và sử dụng quỹ bù đắp rủi ro cho hoạt động tín
    dụng 51
    2.2. Củng cố công tác mạng lưới và khoán tài chính đến nhóm và người
    lao động . 52
    2.3. Nâng cao chất lượng nghiệp vụ đánh giá khách hàng để có biện pháp
    đầu tư tín dụng thích hợp . 54
    2.4. Thiết lập mối quan hệ tốt và bền lâu với khách hàng 56
    2.5. Tăng cường công tác quản lý nợ và giải quyết nợ quá hạn . 58
    2.6. Từng bước quy chuẩn đào tạo và đào tạo lại đội ngũ cán bộ . 62
    3. Một số kiến nghị nhằm hoàn thiện môi trường pháp lý 64
    3.1. Đối với Chính phủ 64
    3.2. Đối với NHNN . 65
    3.3. Đối với Eximbank Việt Nam 66
    Kết luận 68
    Tài liệu tham khảo 69
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...