Luận Văn Chất lượng sản phẩm tại Công ty Tân Tiến Đức

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chất lượng sản phẩm tại Công ty Tân Tiến Đức

    Mục lục
    A. Lời nói đầuB. Nội dung . 1
    I. Mục tiêu phấn đấu trong thời gian tới 2
    II. Hình thức, khó khăn bất cập . 2
    III. Phương pháp giải quyết . 4
    1. Sản phẩm 4
    2. Thị trường . 4
    IV. Tư thế chuẩn bị hội nhập thị trường thế giới . 6
    C. Kết luận 7
    Tài liệu tham khảo 8



    A-LỜI NÓI ĐẦU:

    Trong xu thế hội nhập thị trường thế giới hiện nay, các doanh nghiệp Việt Nam đang rất bức súc tìm lối đi cho riêng mình nhằm ổn định và cạnh tranh lâu dài trên thị trường. Công việc được coi là quan trọng nhất, là điều kiện sống còn là chất lượng của hàng hoá. Chất lượng có tốt, mẫu mã, giá cả có phù hợp thì sản phẩm đó mới được người tiêu dùng ưa thích và chấp nhận. Còn ngược lại sản phẩm mang chất lượng kém, mẫu mã và giá cả không thoả mãn thị hiếu của người tiêu dùng thì có nghĩa là công ty đang đứng bên bờ của sự phá sản. Đó là điều không thể thiếu được trong hầu hết các doanh nghiệp sản xuất hàng hoá trên thị trường. Đây mới chỉ đơn giản là mục đích tồn tại được còn cạnh tranh và phát triển mạnh mẽ thì điều tất yếu của các doanh nghiệp phải đổi mới công nghệ, nâng cao tay nghề công nhân, khuyến kích động viên, khích lệ cho công nhân để mỗi sản phẩm họ làm ra đều có hồn, có sức sống, chất lượng cao. Công ty Tân Tiến Đức là một điển hình như thế. Tuy tuổi đời chưa cao nhưng đã tồn tại và gây được uy tín rộng rãi trên thị trường Hà Nội cũng như thị trường toàn miền bắc. Để được như ngày hôm nay công ty đã vượt qua bao khó khăn, thách thức tưởng chừng như phải phá sản. Thế nhưng dưới sự chỉ đạo tài tình của ban Giám đốc công ty, doanh nghiệp đã tự khẳng định và tìm được chỗ đứng vững chắc của mình trong thị trường đồ nội thất miền Bắc.
     
Đang tải...