Chuyên Đề Chất lượng phục vụ, phương hướng và biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại công ty khách sạn du l

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chất lượng phục vụ, phương hướng và biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại công ty khách sạn du lịch kim liên



    MỤC LỤC

    Trang
    Lời mở đầu 1
    Chương 1: Tổng quan về chất lượng phục vụ trong kinh doanh khách sạn 3

    1.1. Khách sạn và chất lượng phục vụ trong kinh doanh khách sạn 3
    1.2. Đánh giá chất lượng phục vụ trong kinh doanh khách sạn. 11
    1.3. Ý nghĩa của việc hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ trong kinh doanh khách sạn tại khách sạn Kim Liên. 17

    Chương 2. Thực trạng chất lượng phục vụ khách sạn tại Công ty khách sạn Du lịch Kim Liên 18

    2.1. Khái quát về công ty khách sạn du lịch Kim Liên 18
    2.2. Thực trạng chất lượng phục vụ tại công ty khách sạn du lịch Kim Liên 27
    2.3. Nhận xét chung về tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty khách sạn Du lịch Kim Liên 34

    Chương 3. Phương hướng và các giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng phục vụ trong kinh doanh khách sạn tại Công ty khách sạn Du lịch Kim Liên 37

    3.1. Phương hướng phát triển của công ty trong thời gian tới 37
    3.2. Một số kiến nghị đề xuất nhằm nâng cao chất lượng phục vụ trong kinh doanh khách sạn tại Công ty khách sạn Du lịch Kim Liên 39
    3.3. Một số kiến nghị 46
    Kết luận 49
    Tài liệu tham khảo 51
     
Đang tải...