Tiểu Luận Chất lượng hàng hoá xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chất lượng hàng hoá xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam

    MỤC LỤC
    Lời nói đầu 1
    Nội dung 2
    I. Vai trò và sự cần thiết phải đẩy mạnh phát triển hàng xuất khẩu. 2

    1. Khái quát về hàng xuất khẩu 2
    1.1. Khái niệm 2
    1.2. Tình hình xuất khẩu của hàng hoá nước ta hiện nay. 2
    2. Tính tất yếu phải XK hàng hoá 5
    2.1. Hội nhập và phát triển- những cơ hội của các doanh nghiệp sản xuất hàng XK. 5
    1.2. Tầm quan trọng của việc xuất khẩu hàng hoá - xuất khẩu phải là mũi nhọn. 8
    II. Chiến lược chất lượng và cạnh tranh của hàng xuất khẩu. 10
    1. Chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp sản xuất hàng XK và chiến lược giá cả. 10
    2. Các loại chiến lược chất lượng và cạnh tranh 12
    3. Thực trạng chất lượng hàng XK và các chiến lược phát triển hàng XK của các DNVN hiện nay. 13
    4. Những tồn tại và nguyên nhân. 15
    4.1. Tồn tại. 15
    4.2. Nguyên nhân. 15
    III. Những giải pháp nâng cao chất lượng hàng xuất khẩu. 17
    1. Những thách thức và thuận lợi trong phát triển hàng XK của Việt Nam hiện nay. 17
    2. Phương hướng phát triển hàng XK. 19
    3. Các giải pháp nâng cao chất lượng hàng XK và khả năng XK. 20

    Kết luận 22
     
Đang tải...