Luận Văn Chất lượng dịch vụ du lịch lữ hành ở Việt Nam nói chung ở Công ty TNHH thương mại dịch vụ và du lịch

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề Tài: Chất lượng dịch vụ du lịch lữ hành ở Việt Nam nói chung ở Công ty TNHH thương mại dịch vụ và du lịch quốc tế Á Châu




    MỤC LỤC ​

    DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT

    DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU SƠ ĐỒ

    A. MỞ ĐẦU 1

    B. NỘI DUNG 3

    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI, DỊCH VỤ VÀ DU LỊCH QUỐC TẾ Á CHÂU. 3


    I. Khỏi quỏt chung về cụng ty. 3

    1.1 Quỏ trỡnh ra đời và phát triển của doanh nghiệp . 3

    1.2 Ngành, nghề kinh doanh của cụng ty Á chõu. 4

    1.3 Các chương trỡnh du lịch lữ hành của doanh nghiệp 4

    II. Chức năng, nhiệm vụ của các bộ phận trong doanh nghiệp 6

    2.1 Sơ đồ cơ cấu tổ chức của công ty 6

    2.2 Chức năng, nhiệm vụ của các bộ phận trong công ty Á châu 7

    2.2.1 Bộ phận điều hành 7

    2.2.2 Bộ phận Marketing 8

    2.2.3 Bộ phận kế toỏn 8

    2.2.4 Bộ phận hành chớnh 8

    III. Các đặc điểm kinh tế - kỹ thuật của công ty 9

    3.1 Đặc điểm về thị trường và khách hàng 9

    3.2 Đặc điểm về cơ sở vật chất và trang thiết bị máy móc 11

    3.3 Đặc điểm về nguồn nhân lực của công ty Á châu 11

    3.4 Đặc điểm về nguồn vốn kinh doanh 13

    CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG CHƯƠNG TRèNH DU LỊCH LỮ HÀNH Ở CễNG TY TNHH TM DV& DL QUỐC TẾ Á CHÂU 14

    I. Lý luận chung về chất lượng và chất lượng chương trỡnh du lịch lữ hành 14

    1.1 Chương trỡnh du lịch 14

    1.1.1 Khái niệm chương trỡnh du lịch 14

    1.1.2 Thiết kế và thực hiện chương trỡnh du lịch 15

    1.1.2.1 Nghiên cứu thị trường 15

    1.1.2.2 Xác định khả năng đáp ứng nhu cầu khách của doanh nghiệp 15

    1.1.2.3 Xỏc định giá thành và giá bán của chương trỡnh du lịch 16

    1.1.2.4 Quảng cáo chương trỡnh và tổ chức bỏn 16

    1.1.2.5 Tổ chức thực hiện 17

    1.2 Chất lượng chương trỡnh du lịch 19

    1.2.1 Khái niệm chất lượng chương trỡnh du lịch 19

    1.2.2 Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng chương trỡnh du lịch 20

    1.2.2.1 Ban giám đốc 20

    1.2.2.2 Đội ngũ nhân viên quản lý 21

    1.2.2.3 Đội ngũ nhân viên tác nghiệp 21

    1.2.2.4 Cơ sở vật chất kỹ thuật 22

    1.2.2.5 Quy trỡnh cụng nghệ 22

    1.2.2.6 Cỏc nhà cung cấp dịch vụ 23

    II. Thực trạng chất lượng chương trỡnh du lịch lữ hành tại cụng ty TNHH TM, DV&DL quốc tế Á Chõu 24

    2.1 Tỡnh hỡnh kinh doanh của cụng ty trong những năm qua. 24

    2.1.1 Kết quả hoạt động kinh doanh 24

    2.1.2 Thị trường và khách hàng 25

    2.2 Thực trạng chất lượng chương trỡnh du lịch của cụng ty TNHH TM DV&DL quốc tế Á Chõu 26

    2.2.1 Tiờu chuẩn tiện lợi 26

    2.2.2 Tiờu chuẩn tiện nghi 28

    2.2.3 Tiờu chuẩn vệ sinh 29

    2.2.4 Tiêu chuẩn lịch sự, chu đáo 30

    2.2.5 Tiờu chuẩn an toàn 31

    2.3 Các biện pháp nâng cao chất lượng chương trỡnh du lịch cụng ty đó thực hiện 31

    2.3.1 Đào tạo và đào tạo lại đội ngũ nhõn viờn thực hiện 32

    2.3.2 Cơ cấu lại công ty 32

    2.3.3 Làm việc với cỏc nhà cung cấp 32

    2.3.4 Liên kết với các ban ngành chức năng và các công ty du lịch khác 33

    2.3.5 Xây dựng môi trường làm việc tốt 33

    III. Đánh giá chất lượng dịch vụ du lịch của công ty TNHH TM DV&DL quốc tế Á Châu 33

    3.1 Những mặt đạt được 33

    3.2 Những khó khăn và nguyên nhân 35

    3.3 Đánh giá công tác thiết kế và tổ chức thực hiện chương trỡnh du lịch lữ hành 36

    3.8.1 Cỏc chương trỡnh du lịch dành cho thị trường Âu-Mỹ. 37

    3.8.2 Các chương trỡnh du lịch cho thị trường khách Nhật Bản và Hàn Quốc. 39

    3.8.3 Các chương trỡnh dành cho thị trường khách Trung Quốc. 41

    3.8.4 Đối với thị trường khách du lịch ra nước ngoài (Outbound) 41

    3.8.5 Đối với thị trường khách nội địa 44

    CHƯƠNG 3. MỘT SỐ KIẾN NGHỊ NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CHƯƠNG TRèNH DU LỊCH LỮ HÀNH Ở CễNG TY TNHH TM DV&DL QUỐC TẾ Á CHÂU. 46

    I. Những cơ hội, thách thức, phương hướng hoạt động và mục tiêu của công ty TNHH TM DV&DL quốc tế Á Châu 46

    1.1 Những cơ hội phát triển 46

    1.2 Những thỏch thức trong sự phỏt triển của cụng ty 48

    1.3 Phương hướng hoạt động của công ty trong thời gian tới. 49

    1.4 Mục tiêu của công ty trong năm 2008 50

    II. Một số kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng chương trỡnh du lịch lữ hành tại cụng ty TNHH TM DV&DL quốc tế Á Chõu 51

    2.1 Nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên tác nghiệp 51

    2.2 Hoàn thiện cơ cấu tổ chức, ban lónh đạo và đội ngũ nhân viờn quản lý 52

    2.3 Nâng cao hệ thống cơ sở vật chất, máy móc thiết bị 53

    2.4 Tăng cường mối quan hệ với nhà cung cấp, trung gian dịch vụ. 53

    2.5 Nâng cao hiệu quả hoạt động của phũng Marketing 54

    2.6 Xây dựng hệ thống kiểm tra và tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khỏch hàng 54

    2.7 Xây dựng môi trường làm việc và văn hóa công ty 55

    C. KẾT LUẬN 56

    TÀI LIỆU THAM KHẢO 57
     
Đang tải...