Tài liệu Chân dung khách hàng mục và giải pháp nâng cao mức độ thỏa mãn của khách hàng đối với sản phẩm sữa t

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1. Mục tiêu: Phác họa chân dung khách hàng mục tiêu của sản phẩm sữa tươi tiệt trùng Milk Kid và đề xuất một số giải pháp nâng cao mức độ thoả mãn của khách hàng đối với nhãn hàng.
    2. Mẫu khảo sát: 30
    3. Địa bàn: Phường Lê Bình – Quận Cái Răng – TP.Cần Thơ
    PHẦN II. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU
    1. Chân dung người tiêu dùng:
    1.1. Sữa tiệt trùng Milk Kid:
    Chính thức đưa ra thị trường vào tháng 9 năm 2007, dòng sản phẩm Vinamilk Kid trở thành một trong những sản phẩm sữa bán chạy nhất dành cho khúc thị trường trẻ em từ 6-12 tuổi tại Việt Nam. Sản phẩm Vinamilk Milk Kid có nhiều hương vị như dâu, sô-cô-la, ngọt và bổ sung DHA, được đóng gói trong bao bì 110ml và 180ml. Sữa tiệt trùng Milk Kid được sản xuất từ sữa bò tươi nguyên chất, giàu canxi và khoáng chất, được xử lý bằng công nghệ tiệt trùng hiện đại: sữa tươi được tiệt trùng ở nhiệt độ cao trong thời gian cực ngắn (3 giây) nên sản phẩm bảo toàn được tất cả các vitamin & khoáng chất, hàm lượng canxi trong sữa với tỷ lệ D/Ca tối ưu, được bổ sung DHA giúp trẻ phát triển cao lớn, mạnh khỏe, nhanh nhẹn và thông minh.
    [TABLE=width: 550, align: center]
    [TR]
    [TD] [​IMG]
    [/TD]
    [TD][​IMG]
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]


    Đối tượng trực tiếp sử dụng sản phẩm: Trẻ em từ 6 - 12 tuổi là giai đoạn tăng trưởng rất nhanh của bé. Việc hiểu biết về những nhu cầu của trẻ trong chế độ dinh dưỡng, tăng cường vận động thể lực
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...