Báo Cáo Chân dung khách hàng mục tiêu và giải pháp nâng cao sự thỏa mãn của sp lifeboy

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO SỰ THỎA MÃN
    CHO KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI
    SẢN PHẨM LIFEBUOY
    ---oOo---
    1. Khách hàng mục tiêu.
    Gắn với nhu cầu thường xuyên, bánh xà phòng trở thành mặt hàng thiết yếu và không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nhất là các gia đình có con nhỏ, quan tâm đến sức khỏe của gia đình. Đặc biệt là các trẻ nhỏ thường xuyên vui chơi, nô đùa tiếp xúc với những chất bẩn, vi khuẩn có thể lạm hại đến sức khỏe. Do đó việc chọn xà phòng của những bà mẹ, không những vệ sinh đơn giản mà còn phải diệt khuẩn và bảo vệ da, Hiểu được điều đó Uniliver đã cung cấp một sản phẩm kết hợp cả 2 yếu tố: bảo vệ da và diệt khuẩn đã thu hút được sư yêu thích của các hộ gia đình.
    2. Vấn đề khách hàng quan tâm đối với sản phẩm.
    Sau khi quan sát và lấy ý kiến các chủ tiệm tạp hóa tại khu vực Thạnh Mỹ, thì có được kết quả mà khách hàng quan tâm đối với sản phẩm là:
    + Thương hiệu sản phẩm.
    + Chất lượng sản phẩm (tính năng, công dụng, ).
    + Giá cả.
    + Sản phẩm có thêm tính năng mới.
    + Mua sản phẩm được dễ dàng.
    + Sản phẩm có nhiều chủng loại.
    3. Hành vi tiêu dùng và mức độ thỏa mãn của khách hàng.
    Thói quen và hành vi của người tiêu dùng – mức mua hàng,
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...