Tài liệu Chân dung khách hàng mục tiêu và giải pháp nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng đối với mắm quốc hải

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1. Mô tả chân dung khách hàng mục tiêu
    1.1. Thông tin về độ tuổi khách hàng
    Do mẫu được chọn ngẫu nhiên bao gồm sinh viên và người dân đang sống ở khư vực lộ hậu thạnh mỹ, phường Lê Bình, quận Cái Răng, thành phố Cần thơ.

    [​IMG]
    Biểu đồ 1: Biểu đồ thể hiện độ tuổi đáp viên

    Qua biểu đồ cho thấy: Trong số 145 mẩu phỏng vấn về độ tuổi thì thu được thông tin như sau; tuổi từ 18 đến 25 chiến18% ; tuổi từ 25 đến 35 chiếm tỷ lệ 39% và số người có độ tuổi từ 35 đến 45 chiếm tỷ lệ 32% ; và độ tuổi từ 45 trở lên chiếm 11%.
    1.2. Thông tin về nghề nghiệp

    [​IMG]

    Biểu đồ 2: Thông tin nghề nghiệp đáp viên
    Trong 145 người được phỏng vấn tại khu vực phường lê bình về nghề nghiệp hiện tại của họ thì có 22 đáp viên là sinh viên chiếm15 %, công nhân viên chức có 35 mẫu chiếm 24%, người buôn bán kinh doanh có 22 mẫu chiếm 15%, bà nội trợ có 50 mẫu chiếm tỷ lệ cao nhất 35%.

    1.3. Thông tin về thu nhập
    [​IMG]
    Biểu đồ 3: Thông tin thu nhập
    Trong 145 người được phỏng vấn về thu nhập của họ trung bình trong một tháng thì; mức thu nhập dưới 1 triệu 500 ngàn đồng có 14 hộ chiếm 9,7% và thu nhập từ 1 triệu 500 đến 3 triệu thì có 93 người chọn chiếm 64,10%, thu nhập từ 3 triệu đến 4 triệu 500 ngàn có 27 người chiếm 18,60% & mức thu nhập từ 4 triệu 500 ngàn trở lên có 11 người chiếm 7,60% Qua đây ta thấy đa số người dân khu vực này có mức sống tương đối cao. Như vậy khả năng chi tiêu của họ cũng tương đối cao.

    1.4. Thông tin về giới tính

    [​IMG]
    Bi
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...