Báo Cáo Chân dung khách hàng mục tiêu và giải pháp nâng cao sự thõa mãn cho khách hàng đối với trà thảo mộc

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I. Mô tả chân dung khách hàng mục tiêu:
    1. Người tiêu dùng
    “ Khách hàng là Thượng Đế” trong hoạt động kinh doanh .Thành công hay thất bại thì cuối cùng người quyết định vẫn là người tiêu dùng.
    Phù hợp với mọi lứa tuổi thanh lọc cơ thể không lo bị nóng “ với 9 loại thảo mộc cung đình”. Đây là khẩu hiệu , điểm đánh vào tâm lý của người dân Việt . Đáp ứng nhu cầu làm mát cơ thể phù hợp với mọi lứa tuổi. Nên lượng khách hàng mà Dr. Thanh muốn hướng tới là tất cả mọi người: người lớn tuổi, thanh niên và cà đối tượng là trẻ em. Tập trung sức mua nhiều nhất tại các trường đại học, khu dân cư đông đúc.
    2. Khách hàng trung gian:
    Khách hàng là đối tác cực kỳ quan trọng bởi vì họ trữ hang hóa của chúng ta để bán. Sẽ không có các hoạt động marketing thành công nếu như chúng ta không xem xét đến tác động của các hoạt động đó trên khách hàng. Khách hàng của Dr. Thanh ở phường Lê Bình chủ yếu là các quán cơm, quán giải khát, các đại lý phân phối, căc-tin trường học.
    Vấn đề khách hang mục tiêu quan t
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...