Tài liệu Chân dung khách hàng mục tiêu và giải pháp nâng cao sự thỏa mãn cho khách hàng đối với sản phẩm ps

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1.1.Nhóm người mua sản phẩm là hộ gia đình nhưng trong đó đối tượng thường xuyên mua sản phẩm nhiều nhất là mẹ bởi vì theo phong tục tập quán từ xưa tới nay phụ nữ là người đảm nhiệm công việc nội trợ trong gia đình, cũng đồng nghĩa với việc chăm lo sức khõe cho gia đình nên khả năng người nội trợ trực tiếp mua sản phẩm là cao, cho thấy nhóm khách hàng này có sức ảnh hưởng tương đối tới việc quyết định mua sản phẩm.
    1.2.Nhóm người sử dụng sản phẩm là tất cả thành viên trong gia đình. nhóm khách hàng này có sức ảnh hưởng ít tới việc quyết định mua sản phẩm. Vì họ luôn tin tưởng vào vai trò của người phụ.
    1.3.Nhóm người quyết định chọn sản phẩm là những người phụ nữ nội trợ (mẹ) với vai trò người nội trợ trong giai đình cũng như gắn liền với việc chi tiêu trực tiếp sinh hoạt hằng ngày, hầu như các việc chi tiêu điều thông qua họ cộng thêm họ cũng là nhóm khách hàng trực tiếp mua sản phẩm. Vì vậy, nhóm khách hàng này có khả năng ảnh hưởng rất lớn tới việc quyết định mua sản phẩm.
    ð Khách hàng mục tiêu của sản phẩm P/S là những người phụ nữ nội trợ



    2.Phát họa chân dung khách hàng mục tiêu.
    = Nữ.
    =Là những người đã lập gia đình.
    = Phụ trách việc chi tiêu sinh hoạt trong gia đình.
    = Sống ở phường Lê Bình, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...