Tài liệu Chân dung khách hàng mục tiêu và giải pháp nâng cao sự thõa man cho khách hàng đối với sản phẩm comf

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO SỰ THÕA MAN CHO KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI SẢN PHẨM COMFORT 1 LẦN XẢ
    òòòò
    1.Chân dung khách hàng mục tiêu của Comfort 1 lần xả:
    Theo công ty nghiên cứu thị trường TNS, 80% quyết định mua các mặt hàng tiêu dùng nhanh nằm trong tay phụ nữ Việt Nam, vì thế rất nhiều nhãn hàng đổ xô vào đối tượng người tiêu dùng là phụ nữ. Nước xả vải Comfort cũng không ngoại lệ, nhưng hiểu được tuy cùng là phụ nữ nhưng nhu cầu của họ không giống nhau nên Unilever đã cho ra đời nhiều sản phẩm Comfort với mùi hương đa dạng và không ngừng cải tiến để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng mục tiêu.
    Với sản phẩm Comfort một lần xả, đối tượng khách hàng mục tiêu mà Unilever muốn hướng đến vẫn là nữ giới, những người nội trợ trong gia đình, họ là những người phụ nữ hiện đại, muốn giành nhiều thời gian hơn để yêu thương và chăm sóc cho gia đình thay vì phải mất nhiều thời gian cho việc giặt giũ.
    Bên cạnh đó, theo nghiên cứu của nhóm, khách hàng của Comfort còn có phần lớn giới trẻ, mà đặc biệt là các bạn sinh viên hiện đại (phỏng vấn 61 sinh viên, trong đó có 54 bạn là sử dụng comfort 1 lần xả). Họ tự lập, phóng khoáng, năng động và tự tin, họ luôn biết cách cân bằng việc học với những đam mê cá nhân và không quên chăm chút cho bản thân, comfort 1 lần xả giúp cho các bạn sinh viên có nhiều thời gian hơn cho việc học đồng thời cũng tiết kiệm được chi phí sinh hoạt mà áo quần lúc nào cũng thơm ngát.









    2.Vấn đề khách hàng quan tâm
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...