Tài liệu Chân dung khách hàng mục tiêu - giải pháp nâng cao sự thỏa mãn cho khách hàng đối với cafe trung ngu

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1. Chân dung khách hàng mục tiêu
    Khách hàng mục tiêu của cà phê Trung nguyên chủ yếu là nam giới trong độ tuổi từ 18-45, thích uống cà phê với các gu khác nhau, là những người có gu uống cà phê mạnh, không phân biệt trình độ, nghề nghiệp hay thu nhập.
    Lợi ích cốt lõi của cà phê Trung Nguyên: Cà phê Trung Nguyên hương vị đậm đà, khơi nguồn sáng tạo. Giúp người sử dụng tỉnh táo, sảng khoái tinh thần sau những giờ làm việc, lao động mệt mỏi.

    2. Vấn đề khách hàng quan tâm đối với cà phê Trung Nguyên
    Họ quan tâm chủ yếu là hương vị, khách hàng sử dụng thường nên không có ý định thay đổi lựa chọn. Giá cả cà Phê Trung Nguyên được xem là đắt hơn các loại cà phê khác: Mê Trang, Trần Quang, Nguyễn Huy Song nó vẫn được phần lớn Khách hàng lựa chọn. Họ kết luận là do hương vị cà phê Trung Nguyên đặc biệt hơn.
    Qua khảo sát thấy khách hàng hầu hết nhận biết được thương hiệu hiệu cà phê. Có quan tâm đến trọng lượng sản phẩm và chủng loại. Vì đa phần tại các cửa hàng có phân loại sản phẩm theo trọng lượng: 100gam, 200gam, 500gam. Tù đó có thể thấy trọng lượng sản phẩm được lựa chọn theo nhu cầu người sử dụng cà phê hoặc số người trong gia đình có sử dụng cà phê.


    3. Hành vi tiêu dùng của khách hàng
    Hành vi sử dụng cà phê có sự khác nhau. Họ thưởng thức cà phê chủ yếu là mua về pha tại nhà hoặc tìm những quán cà phê có bán cà phê Trung Nguyên chủ yếu là khách quen của quán.

    [​IMG] Tại các cửa hàng tạp hóa
    Đối với những khách hàng đang sử dụng sản phẩm của Trung Nguyên thì thường tìm chọn ngay sản phẩm Trung
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...