Chuyên Đề chẩn đoán các hệ thống ô tô

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHƯƠNG 10
    CHẨN ĐOÁN CÁC HỆ THỐNG Ô TÔ
    10.1. CHẨN ĐOÁN HỆ THỐNG TRUYỀN LỰC
    10.1.1. Chẩn đoán ly hợp
    1. Nhiệm vụ và điều kiện làm việc của li hợp
    Ly hợp có nhiệm vụ như là một khớp nối, đóng nhả thường xuyên khi thay đổ
    số truyền. Do cần phải đóng từ từ, êm dịu, vì vậy dẫn đến hiện tượng mòn gây trượt
    hợp. Không được phép bôi trơn bề mặt ma sát. Ly hợp gồm các phần chính sau:
    Cơ cấu dẫn động ly hợp, bộ phận trợ lực.
    Đĩa ép.
    Đĩa ma sát
    Các lò xo
    Sơ đồ dẫn động ly hợp: .
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...