Tài liệu CEO nên tận dụng bữa trưa như thế nào?

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Một trong những công việc chính của CEO là duy trì những mối quan hệ tốt với tất cả các cổ đông trong công ty, các nhà đầu tư, các nhà cung ứng, thậm chí cả nhân viên của họ. Và bữa trưa là một trong những cách để làm được điều này.

    Bữa trưa của CEO

    Một chương trình “Bữa trưa với CEO” được lên kế hoạch để xây dựng mối quan hệ giữa mộtCEO của công ty và nhóm cổ đông, nhân viên của công ty. Chương trình này có tác dụng cải thiện tinh thần cho nhân viên. Mỗi tháng một lần, một nhân viên, người thường không có cơ hội nói chuyện trực tiếp với CEO, được mời để ăn trưa với CEO.

    Bữa trưa có thể ở tại một nhà hàng gần đó, tại quán cà phê công ty hoặc là văn phòng của CEO. Cuộc gặp đó có thể giữa hai người với nhau, hoặc có thể là một nhóm nhỏ. Nhân viên được hỏi CEO về mọi thứ liên quan đến công việc. CEO trả lời tất cả các câu hỏi và hỏi lại nhân viên của mình. Cuộc hội thoại này giúp CEO biết được điều gì quan trọng đối với nhân viên, cho CEO một cơ hội để thảo luận những ý tưởng của họ và ngược lại, nhân viên cũng có cơ hội để hỏi về vấn đề của công ty một cách sâu sắc hơn.

    Làm thế nào để thiết lập “Bữa trưa với CEO”

    Các vấn đề hậu cần của chương trình “Bữa trưa với CEO” phụ thuộc vào quy mô, vị trí và văn hóa của công ty. Các chương trình mẫu được mô tả ở bên dưới đây và những yếu tố từ đấy có thể được bố trí lại để tạo nên chương trình “Bữa trưa với CEO” sao cho phù hợp với công ty của bạn.

    - Công ty nhỏ hoặc chương trình nhỏ
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...