Tài liệu Cấu trúc của một kế hoạch quảng cáo

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CẤU TRÚC CỦA MỘT KẾ HOẠCH QUẢNG CÁO

    Điều tốt nhất để xây dựng một kế hoạch quảng cáo là việc thể hiện được một đề

    cương với các bước căn bản dùng cho việc thảo kế hoạch hành động. Một kế

    hoạch quảng cáo cần thiết thể hiện được những ý và trả lời được những câu hỏi

    sau:

    PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH THỊ TRƯỜNG

    Phân tích công ty và thị trường

    1.Thông tin về lịch sử phát triển thương hiệu và sản phẩm

    2.Ngân sách của quảng cáo dành cho thương hiệu và sản phẩm trong quá khứ

    3.Thông điệp hoặc chủ đề của những quảng cáo trong quá khứ

    4.Chiến lược truyền thông trong quá khứ

    5.Những diễn biến của thị trường đối với các chiến dịch quảng cáo trong quá khứ.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...