Luận Văn Cấu tạo, nguyên lý làm việc, vận hành, bảo dưỡng và sửa chữa máy bơm ly tâm vận chuyển dầu HΠC 65/35

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU
    Lịch sử phát triển của xã hội loài người gắn liền với quá trình phát minh, chuyển đổi và sử dụng năng lượng. Trong các dạng năng lượng góp phần vào quá trình công nghiệp hoá - hiện đại hoá của đất nước ngành công nghiệp dầu khí Việt Nam tuy còn non trẻ nhưng đã không ngừng vươn lên và đã trở thành ngành công nghiệp mũi nhọn của cả nước. Hiện nay đã có rất nhiều công ty dầu khí nước ngoài cùng với các công ty trực thuộc Tập đoàn dầu khí quốc gia Việt Nam đang tham gia vào các dự án đầu tư trong nước và quốc tế, khẳng định một tiềm năng phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp dầu khí Việt Nam.
    Hiện nay ở nước ta Xí nghiệp liên doanh dầu khí Vietsovpetro là đơn vị trong công tác thăm dò, khai thác dầu khí. Để phục vụ cho công tác khoan, khai thác dầu khí, một nhiệm vụ quan trọng đặt ra là phải có hệ thống thiết bị phù hợp, mang lại hiệu quả kinh tế cao. Hiện nay vấn đề đang được Xí Nghiệp quan tâm đó là nâng cao hiệu quả sử dụng cũng như tăng tuổi thọ làm việc của các trang thiết bị.
    Với mong muốn được góp một phần nhỏ vào sự phát triển của ngành công nghiệp dầu khí nước nhà, qua quá trình thực tập, nghiên cứu, thu thập tài liệu và được sự đồng ý của bộ môn Thiết bị Dầu khí và Công trình, Khoa Dầu khí, Trường Đại học Mỏ - Địa chất, em được giao đồ án với đề tài: “Cấu tạo, nguyên lý làm việc, vận hành, bảo dưỡng và sửa chữa máy bơm ly tâm vận chuyển dầu HΠC 65/35 -500 dùng trong công tác vận chuyển dầu ở mỏ Bạch Hổ”, chuyên đề: “Nghiên cứu các dạng hỏng của bánh công tác ”.
    Được sự hướng dẫn tận tình của thầy giáo Nguyễn Văn Giáp và các thầy giáo trong bộ môn Thiết bị dầu khí và Công trình cùng với sự cố gắng của bản thân, nay bản đồ án của em đã được hoàn thành.
    Mặc dù đã rất cố gắng nhưng do tài liệu, thời gian thực tập và quá trình tìm hiểu còn hạn chế nên đồ án không tránh khỏi những thiếu sót, vì vậy, em rất mong nhận được sự góp ý của các thầy cô và các bạn đồng nghiệp.
    Qua đồ án này, em xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành tới thầy giáo Nguyễn Văn Giáp và các thầy giáo trong bộ môn Thiết bị Dầu khí và Công trình đã hướng dẫn và giúp đỡ em hoàn thành bản đồ án này.
    Em xin chân thành cảm ơn !
    Hà Nội, ngày 08 tháng 06 năm 2009
    Sinh viên thực hiện
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...