Tài liệu Câu khách đến… thưởng thức nghệ thuật

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Sau khi thưởng thức tranh, họ còn mua rất nhiều hàng hóa theo nhu cầu của
    mỗi người. Doanh thu của cửa hàng tăng gấp 6 lần so với trước khi tân trang
    lại.
    Một công ty của Nhật còn mạnh tay hơn. Họ đã bỏ ra 5,3 tỷ yên mua bức
    tranh nổi tiếng thế giới “Hoa hướng dương” về treo ở sảnh đường tòa lầu văn
    phòng. Giới truyền thông coi đó là vật đặc biệt quý hiếm nên đã ra sức tuyên
    truyền. Rất nhiều người muốn được tận mắt ngắm bức tranh nên đã vào công
    ty. Theo bộ phận kế toán thông kê cho biết, từ khi có bức tranh, công ty đã đạt
    doanh số 20 tỷ yên.
    Nếu mang hàng chục triệu đồng ra làm các việc quảng cáo mà nhiều người đã
    chán ngấy thì chẳng thà mang số tiền đó đầu tư cho những bức tranh quý còn
    hơn. Tục ngữ có câu: “Không vốn khó sinh lời”. Làm quảng cáo chính là vốn;
    trang trí cho cửa hàng thật bắt mắt khách, cũng là một thứ vốn. Nhưng quảng
    cáo chỉ làm cho số người
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...