Tài liệu Câu hỏi trắc nghiệm môn học marketing dịch vụ (100 câu)

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1. Dịch vụ là:
    a. Hàng hóa vô hình
    2. Những hành vi
    3. Những hoạt động
    4. Câu b và c đúng
    Đáp án: câu d
    2. Bản chất của dịch vụ là:
    1. Một sản phẩm
    2. Một quá trình bao gồm nhiều giai đoạn
    3. Khó giữ vững các tiêu chuẩn về kiểm soát chất lượng
    4. Tất cả các câu trên đều đúng
    Đáp án: câu d
    3. Bốn đặc điểm cơ bản của dịch vụ là:
    1. Tính vô hình, tính không đồng nhất, tính bất khả phân & tính dễ phân hủy.
    2. Tính hữu hình, tính không tồn kho, tính bất khả phân & tính không đồng nhất.
    3. Tính vô hình, tính không tồn kho, tính không sở hữu & tính bất khả phân
    4. Tính vô hình, tính không đồng nhất, tính không sở hữu & tính dễ phân hủy.
    Đáp án: câu a
    4. Marketing tương tác là:
    1. Marketing quan hệ
    2. Marketing giao dịch
    3. Marketing nội bộ
    4. Tất cả đều sai
    Đáp án: câu b
    5. Marketing mix dịch vụ là tập hợp những công cụ marketing theo 4 yếu tố gọi là 4 P ( Product, Price, Place và Promotion) mà công ty sử dụng để theo đuổi những mục tiêu marketing của mình trên thị trường mục tiêu.
    1. Đúng
    2. Sai
    3. Theo 6 yếu tố (6P)
    4. Theo 7 yếu tô (7P)
    Đáp án: câu d
    6. Marketing hỗn hợp dịch vụ bao gồm:
    1. 4 yếu tố (4P)
    2. 6 yếu tố (6P)
    3. 7 yếu tố (7P)
    4. 9 yếu tố (9P)
    Đáp án: câu c
    7. Yếu tố con người (People) trong marketing dịch vụ là:
    1. Nhân viên
    2. Khách hàng
    3. Thông đạt văn hóa và giá trị
    4. Tất cả các câu trên
    Đáp án: câu d
    8. Làm thế nào để trở nên tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh:
    1. Bán rẻ hơn
    2. Thông tin nhanh hơn
    3. Bán sản phẩm chất lượng cao hơn
    4. Làm đúng điều khách hàng cần
    Đáp án: câu d
    9. Mục tiêu chủ yếu của khuyến mãi là gì?
    1. Tăng danh tiếng nhãn hiệu
    2. Tạo thiện cảm
    3. Thay đổi nhận thức của khách hàng
    4. Đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa
    Đáp án: câu d
    10. Tam giác marketing dịch vụ bao gồm:
    1. Internal marketing, External marketing & Service marketing
    2. Internal marketing, External marketing & Interactive marketing
    3. Internal marketing, Relationship marketing & Interactive marketing
    4. Internal marketing, Service marketing & Relationship marketing
    Đáp án: câu b
    11. Thị trường hoạt động của marketing dịch vụ:
    1. Thị trường khách hàng & thị trường nội bộ
    2. Thị trường cung ứng & thị trường trung gian
    3. Thị trường tuyển dụng & thị trường quyền lực
    4. Tất cả các câu trên
    Đáp án: câu d
    12. Khách hàng mua hàng hóa hay dịch vụ chính là mua những tiện ích, giá trị và:
    1. Giá trị tuyệt đối
    2. Giá trị gia tăng
    3. Giá trị cộng thêm
    4. Giá trị mới
    Đáp án: câu b
    13. Marketing hỗn hợp dịch vụ bao gồm:
    1. Product, Price, Place, Promotion
    2. Product, Price, Place, Promotion, Package, People, Process
    3. Product, Price, Place, Promotion, People, Process, Customer service
    4. Product, Price, Place, Promotion, People, Process, Physical evidence
    Đáp án: câu d
    14. Chứng cứ hữu hình (Physical Evidence) trong marketing dịch vụ, gồm:
    1. Thiết kế phương tiện, nhân viên, trang thiết bị, dấu hiệu
    2. Trang thiết bị, dấu hiệu, bãi đỗ xe, phong cảnh, trang phục nhân viên
    3. Thiết kế phương tiện, máy móc, cách bài trí, nhân viên, đồng phục
    4. Danh thiếp, đồng phục, các chỉ dẫn, nhiệt độ, quy trình hoạt động
    Đáp án: câu b
    15. Căn cứ để xây dựng mục tiêu dịch vụ là:
    1. Sứ mạng
    2. Chiến lược
    3. Các giá trị
    4. Tất cả các câu trên
    Đáp án: câu d
    16. Đối với người tiêu dùng dịch vụ, giá dịch vụ bao gồm:
    1. Giá tham khảo và Chi phí phi tiền tệ
    2. Chi phí phi tiền tệ và Chi phí tiền tệ
    3. Giá tham khảo và Chi phí tiền tệ
    4. Chi phí phi tiền tệ và giá dịch vụ
    Đáp án: câu a
    17. Yếu tố nào ảnh hưởng đến Marketing mà Cty có thể kiểm soát được?
    1. Đối thủ cạnh tranh
    2. Chính phủ
    3. Các lực lựơng xã hội
    4. Nhân viên bán hàng
    Đáp án: câu d
    18. Thị trường mục tiêu của công ty bao gồm:
    1. Mọi khách hàng có nhu cầu
    2. Khách hàng có sức mua
    3. Những khách hàng mà doanh nghiệp tập trung các hoạt động Marketing
    4. Khách hàng trung thành
    Đáp án: câu c
    19. Công cụ chiêu thị Marketing gồm có:
    1. Quảng cáo, marketing trực tiếp, quan hệ công chúng (PR)
    2. Quảng cáo, quan hệ công chúng, bán hàng trực tiếp
    3. Quảng cáo, quan hệ công chúng, khuyến mãi
    4. Các câu trên đều đúng
    Đáp án: câu d
    20. Là một doanh nghiệp dịch vụ vừa & nhỏ, dịch vụ của bạn không phải ai cũng có thể sử dụng. Để giới thiệu dịch vụ của mình một cách hiệu quả nhất, bạn phải làm cách nào:
    1. Thực hiện một chương trình quảng cáo trên TV
    2. Gửi thư trực tiếp đến các khách hàng đã được lựa chọn
    3. Tổ chức các sự kiện để thu hút nhiều người đến xem
    4. Quảng cáo trên các báo
    Đáp án: câu b
    [HR][/HR]​21. Một dịch vụ có chất lượng là:
    1. Dịch vụ đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng
    2. Dịch vụ có chi phí thấp
    3. Dịch vụ đáp ứng và vượt qua được sự kỳ vọng của khách hàng
    4. Dịch vụ khác biệt so với đối thủ cạnh tranh và quan trọng đối với khách hàng
    Đáp án: câu c
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...