Tài liệu Câu hỏi ôn tập cán bộ quan hệ kh doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Tài Chính - Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    NÔI DUNG CÂU HOI DAP AN
    1 Ưu điểm của hệ thống máy ATM tại các Ngân hàng hiện nay
    Giảm chi phí in ấn các loại giấy tờ, phục vụ thanh toán
    Mở rộng cơ sở cho hoạt động ngân hàng, đáp ứng nhu cầu thuận tiện cho khách hàng, tăng doanh số.
    Tạo ưu thế cạnh tranh, giảm lượng tiền mặt được sử dụng giúp tăng hình ảnh của Ngân hàng
    Cả 3 câu trên đều đúng 1
    2
    Nếu A quay lưng với Sacombank, nghĩa là A không phải là khách hàng của Sacombank, không nhất thiết phải quan tâm họ.
    Nhất thiết và phải thường xuyên chăm sóc khách hàng này, vì chính thái độ phục vụ ân cần sẽ là cơ hội để giữ A tiếp tục quan hệ với Sacombank. 1
    Vẫn tiếp tục tạo mối quan hệ với A, nhưng chỉ điện thoại hỏi thăm
    Tất cả các câu đều sai
    3
    Giao dịch tốt sẽ mang lại niềm tin, sự hài lòng cho khách hàng, nâng cao uy tín Ngân hàng.
    Cả a và b đều đúng 1
    6 Khi khách hàng còn lưỡng lự, chưa biết nên chọn loại SP-DV ngân hàng nào, CV QHKH nên:
    Chuyển sang phục vụ khách hàng kế tiếp để không mất thời gian.
    Trình bày rõ lại cho KH những điểm nổi bật cũng như quy định của từng loại SP-DV.
    Đặt câu hỏi để tìm hiểu nhu cầu, tình huống của KH cũng như khơi gợi những điểm phù hợp của SP-DV với KH
    Cả b và c 1
    7 Khi KH cho rằng mức phí SP-DV của Sacombank không cạnh tranh so với các Ngân hàng khác anh/chịnên:
    Chuyển sang phục vụ KH khác.
    Không quan tâm đến những nhận xét này của KH.
    1
    Không có câu nào đúng
    8 Là một CV QHKH cá nhân, anh/chị sẽ làm gì nếu gặp khách hàng có nhu cầu về sản phẩm dịch vụ doanh nghiệp.
    Giới thiệu điện thoại, địa chỉ, người phụ trách bộ phận dịch vụ doanh nghiệp để khách hàng liên hệ.
    Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng và cung cấp ngay thông tin cho bộ phận dịch vụ doanh nghiệp.
    Trực tiếp liên hệ với bộ phận dịch vụ doanh nghiệp để giải quyết nhanh nhất nhu cầu khách hàng
    Cả b và c đều đúng 1
    Khách hàng A thường xuyên giao dịch, có đóng góp lợi nhuận lớn cho Sacombank và được một số TCTD không ngừng tiềp th, mời chao về quan
    hệ. Trước tình huống này là một Chuyên viên Quan Hệ Khách Hàng, anh/chịsẽ xử lý:
    Ngoài những sản phẩm, dịch vụ mà hệ thống các Ngân hàng cung cấp. Anh/chị có suy nghĩ như thế nào về tác dụng của thái độ phục vụ khách
    hàng
    Hoàn toàn cần thiết vì giao dịch của nhân viên ngân hàng là một nghệ thuật và cũng là một khoa học. Bởi chính quá trình giao dịch đòi hỏi nhân
    viên phải có một kiến thức, kinh nghiệm và cách ứng xử khéo léo, sáng tạo.
    Không nhất thiết phải cần giao dịch viên hướng dẫn, bởi hiện nay khách hàng có nhu cầu họ mới đến Ngân
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...