Tài liệu Cắt giảm chi phí tiếp thị mà không đánh mất tầm nhìn chiến lược!

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Khi là chủ doanh nghiệp, tất cả chúng ta phải chịu áp lực về việc cắt giảm chi phí. Thật không may mắn, nhiều chủ doanh nghiệp chỉ chú trọng đến việc giảm chi phí mà đánh mất đi tầm nhìn chiến lược. Điều đó thực sự khó để doanh nghiệp phát triển, thậm chí khó sống sót trong thời suy thoái. Cắt giảm ngân sách marketing mà không làm mất đi tầm nhìn chiến lược lâu dài thực sự dễ hơn bạn nghĩ.
    Dưới đây là 5 cách để làm điều này.
    1. Loại trừ sự lãng phí
    Đã nhiều năm qua, tôi quan sát hàng trăm chương trình tiếp thị và tôi có thể nói một cách trung thực với bạn rằng gần như hầu hết trong số họ đều có lỗ hổng khi đổ tiền một cách lãng phí vào một vài chỗ.
    Trước khi cắt giảm bất cứ điều gì, hãy hiểu thật rõ cái bạn đang làm. Những chương trình đó có phải không không đem lại kết quả như dự đoán? Hãy sửa chữa chúng và từ bỏ ngay sai lầm đó.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...