Luận Văn Cạnh tranh và xung đột trong hệ thống kênh phân phối của Công ty TNHH Minh Tuấn - Thực trạng và giải

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 5%"]
    [/TD]
    [TD="width: 91%"]
    LỜI MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CẠNH TRANH VÀ XUNG ĐỘT TRONG KÊNH PHÂN PHỐI

    1.1. Cạnh tranh và xung đột kênh
    1.1.1. Cạnh tranh trong kênh
    1.1.1.1. Cạnh tranh là gì?
    1.1.1.2. Phân loại cạnh tranh trong kênh phân phối
    1.2. Xung đột trong kênh
    1.2.1. Định nghĩa
    1.2.2. Những nguyên nhân của xung đột trong kênh
    1.2.3. Xung đột trong kênh và hiệu quả của kênh
    1.2.4. Quản lý xung đột trong kênh phân phối
    1.3. Phân biệt cạnh tranh và xung đột kênh. Ý nghĩa đối với Quản trị kênh phân phối
    1.3.1. Phân biệt cạnh tranh và xung đột kênh
    1.3.2. Ý nghĩa của việc phân biệt cạnh tranh và xung đột với việc quản trị kênh Marketing

    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG VỀ CẠNH TRANH VÀ XUNG ĐỘT TRONG HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHÓI CỦA CÔNG TY TNHH MINH TUẤN
    2.1. Tổng quan về Công ty TNHH Minh Tuấn
    2.1.1. Lịch sử hình thành và cơ cấu tổ chức
    2.1.1.1. Lịch sử hình thành
    2.1.1.2. Các dòng sản phẩm chủ yếu
    2.1.1.3. Cơ cấu tổ chức
    2.1.2. Năng lực họat động và kết quả kinh doanh
    2.1.2.1. Năng lực hoạt động
    2.1.2.2. Kết quả kinh doanh
    2.4.2. Phân tích thị phần.
    2.1.3. Hệ thống phân phối của Unilever Việt Nam và vai trò của Công ty TNHH Minh Tuấn
    2.1.3.1 Hệ thống phân phối của Công ty Unilever Việt Nam
    2.1.3.2. Vai trò của Công ty TNHH Minh Tuấn trong hệ thống kênh phân phối của Công ty Unilever Việt Nam
    2.2. Cơ cấu tổ chức kênh phân phối của Công ty TNHH Minh Tuấn
    2.2.1. Cơ cấu tổ chức
    2.2.2. Vai trò và sự phát triển của các thành viên trong kênh
    2.2.2.1. Các cửa hàng bán lẻ
    2.2.2.2. Các cửa hàng bán buôn
    2.2.2.3. Các cửa hàng tại chợ
    2.2.2.4. Các quán ăn, nhà hàng, quán cà fê
    2.2.2.5. Các thành viên kênh khác
    2.3. Thực trạng về cạnh tranh và xung đột trong hệ thống kênh phân phối của Công ty TNHH Minh Tuấn
    2.3.1. Nguyên nhân dẫn đến cạnh tranh và xung đột
    2.3.1.1. Nguyên nhân khách quan
    2.3.1.2. Nguyên nhân chủ quan
    2.3.2. Các kiểu cạnh tranh và xung đột chủ yếu. Những ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của kênh
    2.3.2.1. Các kiểu cạnh tranh chủ yếu
    2.3.2.2. Các kiểu xung đột chủ yếu
    2.3.3. Những ảnh hưởng của cạnh tranh và xung đột tới hiệu quả hoạt động của kênh
    2.3.3.1. Những ảnh hưởng tích cực
    2.3.3.2. Những ảnh hưởng tiêu cực
    2.3.4. Hiện trạng quản lý cạnh tranh và xung đột kênh của Công ty TNHH Minh Tuấn
    2.3.4.1. Về cơ chế phát hiện xung đột và cạnh tranh trong kênh
    2.3.4.2. Về phương pháp đánh giá
    2.3.4.2. Về cách thức giải quyết

    CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG CẠNH TRANH VÀ XUNG ĐỘT TRONG KÊNH
    3.1. Cơ sở đề xuất các giải pháp
    3.2. Các giải pháp
    3.2.1. Các giải pháp về tổ chức
    3.2.1.1. Cải tạo hệ thống phân phối
    3.2.1.2. Thay đổi hình thức phân phối truyền thống
    3.2.2. Các giải pháp về quản lý
    3.2.2.1. Đổi mới cơ chế phát hiện cạnh tranh và xung đột
    3.2.2.2. Cải tạo các phương thức đánh giá cạnh tranh và xung đột
    3.2.2.3. Xây dựng và thực hiện các phương thức giải quyết cạnh tranh và xung đột hiệu quả hơn

    KẾT LUẬN
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     
Đang tải...