Tiểu Luận Cạnh tranh không lành mạnh trong lĩnh vực quảng cáo

Thảo luận trong 'Luật Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I MỞ BÀI
    Cạnh tranh không lành mạnh trong lĩnh vực quảng cáo là một vấn đề cần quan tâm trong nền kinh tế thị trường ngày càng phát triển, bởi hiện nay, hành vi quảng cáo không chỉ đơn giản là hành vi quảng cáo cho sản phẩm hay doanh nghiệp mà còn là sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp, tổ chức cá nhân tiến hành hoạt động kinh doanh. Đặc biêt, trong quá trình hội nhập, do sự trùng lặp về hàng hóa hay dịch vụ của các thương nhân với nhau càng nhiều đã làm cho sự cạnh tranh đó trở nên quyết liệt, đó cũng là nguyên nhân của sự cạnh tranh không lành mạnh xuất hiện. Do vậy, việc tìm hiểu nội dung những vấn đề pháp lí cơ bản về cạnh tranh không lành mạnh trong lĩnh vực quảng cáo để từ đó đưa ra các biện pháp hạn chế tình trạng trên, góp phần tạo ra một môi trường cạnh tranh lành mạnh cho quảng cáo là việc cần thiết đối với tất cả chúng ta.
    II NỘI DUNG
    1. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÍ LUẬN VỀ CẠNH TRANH KHÔNG LÀNH MẠNH TRONG LĨNH VỰC QUẢNG CÁO
    1.1 Khái niệm cạnh tranh và cạnh tranh không lành mạnh
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...