Luận Văn Cạnh tranh không lành mạnh trong hoạt động bảo hộ nhãn hiệu tại Việt Nam thực trạng và giải pháp

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 16/4/14.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤ C LỤ C
    LỜ I M Ở Đ Ầ U Ì
    Chương 1: Mộ t số vấn đề cơ bản về cạnh tran h không lành mạnh tron g
    hoạt động bảo hộ nhãn hiệu 4
    ì. Cạnh tran h và cạnh tran h không lành mạnh 4
    1. Khái niệm về cạnh tran h 4
    ĩ. Khái niệm về cạnh tran h không lành mạnh 7
    3. Các biểu hiện của cạnh tran h không lành mạnh 9
    4. Tác động của cạnh tran h không lành mạnh 14
    4.1. Tác động đến nền kinh t ê 14
    4.2. Tác động đến bản thân doanh nghiệp l ổ
    li. Nhân hiệu và hoạt động bảo hộ nhãn hiệu 19
    1. Khái niệm về nhãn hiệu 19
    2. Khái niệm về hoạt động bảo hộ nhãn hiệu 23
    3. Ỷ nghĩa của hoạt động bảo hộ nhãn hiệu 29
    HI . Cạnh tran h không lành mạnh tron g hoạt động bảo hộ nhãn hiệu 30
    1. Đặc diêm nhận dạng 30
    2. Ánh huống của cạnh tran h không lành mạnh đến nhãn hiệu được
    bảo hộ 33
    Chương 2: Thồc trạng cạnh tran h không lành mạnh tron g hoạt động bảo
    hộ nhãn hiệu ỏ ' Việt Nam 36
    ì . Quy định của pháp luật Việt Nam về các hành v i cạnh tran h không
    lành mạnh trong hoạt động bảo hộ nhãn hiệu 36
    1. Nguồn luật điều chỉnh hành v i cạnh tran h không lành mạnh tron g
    hoạt động bảo hộ nhãn hiệu 36
    2. Các nội dung cụ thể 41
    li. Thồc trạng hoạt động bảo hộ nhãn hiệu ở Việ t Nam 48
    1. Thồc trạng đăng ký bảo hộ nhãn hiệu của các doanh nghiệp 48
    2. Thực trạng t ự bảo vệ nhãn hiệu của các doanh nghiệp 52
    HI . Các biếu hiện của cạnh tran h không lành mạnh tron g hoạt động
    bảo hộ nhãn hiệu ở Việ t Nam 54
    1. Các hành v i phổ biến 54
    2. Ánh hưởng của các hành v i đó đến nhãn hiệu được bảo hộ 57
    Chương 3: Giả i pháp chống hành v i cạnh tran h không lành mạnh tron g
    hoạt động bảo hộ nhãn hiệu 60
    ì. Giải pháp t ừ phía nhà nước 60
    li. Giải pháp t ừ phía các doanh nghiệp có nhãn hiệu được bảo hộ 67
    KẾ T LUẬ N 71
    TÀI LIỆ U THA M KHẢ O 73
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...