Tài liệu Cạnh tranh bằng sự thân thiết với khách hàng

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Cạnh tranh bằng sự thân thiết với khách hàng

    Ngày nay, khi các hình thức cạnh tranh về giá cả, chất lượng

    đã trở nên một điều hiển nhiên thì các công ty đã hướng tới một

    hình thức cạnh tranh khác không kém phần khốc liệt và hiệu quả:

    Cạnh tranh bằng cách tạo sự thân thiết với khách hàng. Hãy đến

    với ví dụ của Bill Taylor về vấn đề này.

    Cuối cùng, chúng tôi đã ở chặng cuối của một mùa du l ch kéo

    dài và đầy rẫy những sự kiện nóng bỏng trong ngành hàng

    không, với những báo cáo về các chuyến bay trì hoãn, sự khó

    ch u của khách hàng, nỗi sợ hãi và cả những phiền phức ở sân

    bay.

    Hầu hết những vấn đề này đều liên quan đến các nhiệm vụ điều
    hành khó khăn như: Giảm công suất để tìm kiếm lợi nhuận lớn
    hơn, những hạn chế của hệ thống tạm dừng ở các trung tâm sân
    bay, sự gia tăng của máy bay tư nhân (điều làm cản trở những
    chuyến bay thương mại).

    Nhưng sự phẫn nộ mạnh mẽ của công chúng đối với ngành du
    lịch hàng không đã cho chúng tôi thấy vấn đề không đơn thuần
    thuộc về sự vận hành. Cũng như rất nhiều các lĩnh vực kinh
    doanh khác, ngành kinh doanh hàng không đã làm mất chữ tín với
    khách hàng.

    Hiển nhiên là các công ty khắp mọi nơi cần phải duy trì sản
    phẩm và dịch vụ hiệu quả hơn, đáng tin cậy hơn, có đủ khả
    năng đáp ứng nhu cầu khách hàng. Nhưng đòn ẩby thực sự là ở
    chỗ công ty phải tạo cho mình nhiều ấn tượng tốt.

    Ấn tượng là điều được tạo ởbi cách thức kinh doanh đúng đắn.
    Nếu chỉ kinh doanh theo hướng thực dụng thì đến một lúc nào đó
    sẽ không còn phù hợp nữa. Mỗi u viên ban quỷản trị và nhà
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...