Tài liệu Cạnh tranh bằng năng lực : Năng lực hạt nhân của doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Cạnh tranh bằng năng lực : Năng lực hạt nhân của doanh nghiệp

    Khái niệm về năng lực hạt nhân Khái niệm về năng lực hạt nhân đ-ợc đề xuất bởi Hamel & Prahalad (1990). Khái niệm chiến l-ợc này đã có một tiếng vang lớn trong thế giới khoa học cũng nh- trong thực tiễn kinh doanh. Năng lực hạt nhân hay còn đ-ợc gọi là “năng lực cơ bản” đóng một vai trò quan trọng trong việc sáng tạo và khai thác khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp. Năng lực đ-ợc gọi là “hạt nhân” cần phải đáp ứng bốn tiêu chí cơ bản sau: 1 - Năng lực hạt nhân phải tạo ra một lợi ích lớn hoan cho khách hàng.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...