Tài liệu Cẩm nang hướng dẫn thực hành Thương mại Điện tử cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỞ ĐẦU
    Tài liệu này được biên soạn dựa trên kết quả khảo sát tình hình ứng dụng Thương mại Điện
    tử của các doanh nghiệp tại TP.HCM. Cuộc khảo sát được tiến hành trên 375 doanh nghiệp
    vào tháng 12/2005. Công trình này nằm trong khuôn khổ Chương trình Phát triển Thương
    mại Điện tử của TP.HCM do Sở Thương mại chủ trì nhằm giúp doanh nghiệp nâng cao khả
    năng cạnh tranh trong giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế.
    Nội dung và kết cấu của tài liệu được lựa chọn dựa theo tình hình ứng dụng Thương mại
    Điện tử mà cuộc khảo sát tìm hiểu được. Các vấn đề được nêu là những khía cạnh được các
    doanh nghiệp rất quan tâm. Chúng tôi mong rằng các nội dung sẽ giúp giải đáp các câu hỏi
    mà doanh nghiệp thường gặp trong quá trình triển khai ứng dụng Thương mại Điện tử.
    Song song với tài liệu này là bản kết quả khảo sát và tập cẩm nang hướng dẫn thực hành
    Thương mại Điện tử cho doanh nghiệp. Một bộ tài liệu dùng để hướng dẫn cho giáo viên và
    chuyên gia tham gia tập huấn cho doanh nghiệp về Thương mại Điện tử cũng được soạn
    thảo. Bản quyền các tài liệu này thuộc sở hữu của Sở Thương mại TP.HCM.
    Đây là lần đầu tiên phát hành các tập tài liệu này. Chúng tôi mong nhận được ý kiến đóng
    góp của quí doanh nghiệp và quí độc giả để có thể bổ sung, làm cho tập tài liệu ngày càng
    trở nên phong phú và hữu ích trong các lần tái bản sau
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...