Báo Cáo Cải tiến một số quy trình trong hệ thống quản trị chất lượng ở Công ty cổ phần Tư vấn xây dựng Vĩnh

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD="class: rows1, bgcolor: #DEE4FE, align: left"]Cải tiến một số quy trình trong hệ thống quản trị chất lượng ở Công ty cổ phần Tư vấn xây dựng Vĩnh Phúc

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]


    LỜI MỞ ĐẦU
    Trong xu thế khu vực hoá, toàn cầu hoá về kinh tế, cạnh tranh trên thị trường ngày càng trở nên quyết liệt, chất lượng sản phẩm, sự hợp lý về giá cả và dịch vụ thuận tiện . sẽ là những yếu tố quyết định sự thành bại của các Công ty cũng như của các quốc gia trên thị trường thế giới.
    Kinh nghiệm phát triển của nhiều nước công nghiệp trên thế giới đã chứng minh một thực tế là: Chất lượng sản phẩm cao luôn luôn dẫn đến hai hệ quả tự nhiên và song hành với nhau là giảm chi phí, nâng cao năng suất lao động và tăng khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp.
    Các khách hàng, các nhà đầu tư ngày càng có nhiều am hiểu sâu sắc về hàng hóa vì vậy họ luôn mong muốn và tìm kiếm những sản phẩm có chất lượng cao, thoả mãn tốt nhất nhu cầu của họ. Chất lượng của sản phẩm chính là yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định đến uy tín, hình ảnh của doanh nghiệp trong lòng khách hàng, đối tác làm ăn, chủ đầu tư . Muốn có được những sản phẩm thỏa mãn tốt nhất những nhu cầu của khách hàng thì doanh nghiệp cần có hệ thống quản trị chất lượng hiệu quả, linh động trong môi trường cạnh tranh có sự biến động mạnh mẽ như hiện nay.
    Sau thời gian về thực tập tại Công ty CP Tư vấn xây dựng Vĩnh Phúc, tôi đã có điều kiện tìm hiểu về hệ thống quản trị chất lượng ở công ty. Để thực hiện mục tiêu phát triển và mở rộng thị trường sản xuất kinh doanh, Công ty CP Tư vấn xây dựng Vĩnh Phúc đã triển khai và áp dụng hệ thống quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9000. Công ty mong muốn sẽ tạo ra những dịch vụ tư vấn xây dựng đáp ứng tốt nhất yêu cầu của các chủ đầu tư.
    Kết hợp các kiến thức lý luận đã được học tập, nghiên cứu trong nhà trường cùng với sự hướng dẫn của Thạc sỹ Trần Quang Huy, sự giúp đỡ tận tình của các cô, bác, anh chị trong Công ty CP Tư vấn xây dựng Vĩnh Phúc, tôi đã mạnh dạn đi sâu nghiên cứu và thực hiện đề tài Cải tiến một số quy trình trong hệ thống quản trị chất lượng ở Công ty CP Tư vấn xây dựng Vĩnh Phúc” làm khoá luận của mình, trong đó tôi tập trung đi tìm hiểu vào 3 quy trình chủ yếu trong Công ty là: Quy trình tổ chức thực hiện hợp đồng tư vấn, quy trình tổ chức hoạt động giám sát thi công và quy trình đánh giá chất lượng nội bộ. Khóa luận gồm 3 chương chính như sau:
    Chương I: Giới thiệu chung về Công ty CP Tư vấn xây dựng Vĩnh Phúc và các nhân tố ảnh hưởng tới hệ thống quản trị chất lượng dịch vụ tư vấn xây dựng của Công ty
    Chương II: Thực trạng hoạt động hệ thống quản trị chất lượng dịch vụ tư vấn của Công ty CP Tư vấn xây dựng Vĩnh Phúc
    Chương III: Giải pháp cải thiện một số quy trình quản trị chất lượng ở Công ty CP Tư vấn xây dựng Vĩnh Phúc
    Tôi xin chân thành cảm ơn Thạc sỹ Trần Quang Huy cùng tập thể cán bộ nhân viên trong Công ty CP Tư vấn xây dựng Vĩnh Phúc đã tận tình hướng dẫn, giúp đỡ để tôi hoàn thành bài viết này.
     
Đang tải...