Đồ Án Cải tiến hệ thống phanh xe YA3 – 469b

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời nói đầu !

    Trong sự nghiệp công nghiệp hoá hiện đại hoá đất nước hiện nay, với tốc độ phát triển nền công nghiệp chế tạo lắp ghép các sản phẩm cơ khí phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của cuộc sống. Với nền kinh tế thị trường thời mở cửa, các công ty liên doanh với nước ngoài phát triển một cách nhanh chóng đã và đang đưa ra thị trường những sản phẩm với mẫu mã, chất lượng tương đối tốt. Một trong những sản phẩm tiêu thụ mạnh nhất hiện nay là ô tô. Bởi vì ô tô là phương tiện chủ yếu để vận chuyển hàng hoá và chở người tiện dụng nhất, thông dụng nhất, phổ biến nhất. Bên cạnh những loại ô tô hiện đại như các xe hơi của hãng FORD, TOYOTA, MERCEDES, thì vẫn tồn tại các loại xe đời cũ của Liên Xô sản suất như:

    YA3 – 469, GAT,ZIL Những loại xe này không thể thiếu được đối với một số ngành quan trọng bởi vì các tính năng của chúng rất phù hợp với điều kiện địa hình, đất nước ta hiện nay. Đặc biệt những loại xe này có thể chạy ở địa hình đồi núi phù hợp với ngành quân sự, bưu điện Để nâng cao tính năng an toàn chuyển động, tăng độ tin cậy giảm cường độ lao động cho người lái. Em nhận đề tài cải tiến hệ thống phanh xe YA3 – 469b. Qua đây em muốn các nhà thiết kế ô tô Việt Nam hãy mạnh dạn đầu tư phát triển cải tiến và thiết kế các loại xe phù hợp với nhu cầu thị hiếu, hoàn cảnh kinh tế đất nước ta hiện nay. Và điều quan trọng nhất trong thiết kể là tính an toàn chuyển động, độ tin cậy sử dụng. Bất cứ một lái xe nào cũng đều mong muốn điều này. Muốn có điều này thì hệ thống phanh phải đảm bảo tốt nhất trong phạm vi có thể thiết kế. Đối với các xe hiện đại điều này đã được đáp ứng rất nhiều, nhưng đối với các xe đời cũ thì còn quá nhiều hạn chế cần khắc phục.

    Sinh viên:

    Lê Ngọc Trung
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...