Tài liệu Cải thiện doanh số qua tiếp thị trực tuyến

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tiếp thị trực tuyến có ảnh hưởng ngày càng lớn đến doanh số bán hàng. Trên thực tế, 89% người tiêu dùng đã tìm hiểu thông tin trên internet trước khi đến mua sắm tại các cửa hàng (số liệu Google-2010). Dự đoán, doanh số bán hàng nhờ tác động của thông tin trực tuyến sẽ tăng lên 1.000 tỷ đô la vào năm 2012 (Jupiter Research). Tận dụng thói quen tra cứu Internet trước khi mua sắm, các nhà tiếp thị vấn đánh mạnh vào quá trình quyết định của khách hàng.


    Xác định “đại sứ thương hiệu”

    Khách hàng trung thành chính là những “đại sứ thương hiệu” uy tín cho sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp. Xác định những ai sẽ là “đại sứ” cho thương hiệu của bạn để tập trung chăm sóc, củng cố mối quan hệ. Bên cạnh việc chăm sóc khách hàng thân thiết bằng khuyến mãi, quà tặng, các nhà tiếp thị nên thường xuyên cung cấp thông tin cho khách hàng qua email, tin nhắn, kết nối với khách hàng qua các trang mạng xã hội.

    Đánh giá sản phẩm trực tuyến
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...