Tài liệu Cải thiện chất lượng VTHKCC trên tuyến buýt số 35 Trần Khành Dư - Mê Linh

Thảo luận trong 'Giao Thông Vận Tải' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CẢI THIỆN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VTHKCC BẰNG XE BUÝT 4
    1.1. Tổng quan về vận tải hành khách công cộng. 4
    1.1.1. Khái niệm về VTHKCC 4
    1.1.2. Phân loại tuyến VTHKCC 7
    1.1.3. Đặc điểm và vai trò của VTHKCC bằng xe buýt 7
    1.2. Chất lượng dịch vụ VTHKCC bằng xe buýt 13
    1.2.1. Khái niệm về dịch vụ và chất lượng dịch vụ , chỉ tiêu nói chung. 13
    1.2.2. Khái niệm về dịch vụ, chất lượng dịch vụ VTHKCC bằng xe buýt 15
    1.3. Các tiêu chí và chỉ tiêu đánh giá chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng. 16
    1.3.1. Tiêu chí: 16
    1.3.2. Chỉ tiêu: 17
    1.4. Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng vận tải hành khách công cộng. 25
    1.4.1.Các điều kiện khai thác phương tiện vận tải hành khách. 25
    1.4.2. Chất lượng phương tiện. 27
    1.4.3. Chất lượng phục vụ. 29
    1.4.4. Dịch vụ cung ứng vé. 29
    1.4.5. Công tác tổ chức quản lý. 29
    CHƯƠNG II: PHÂN TÍCH HIỆN TRẠNG VÀ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VTHKCC TRÊN TUYẾN 35. 30
    2.1. Tìm hiểu tình hình chung về xí nghiệp xe Điện Hà Nội 30
    2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển. 30
    2.1.2.Hình thức tổ chức và điều hành của Xí nghiệp. 31
    2.1.3 Hoạt động của xí nghiệp. 33
    2.2. Phân tích đánh giá chất lượng dịch vụ trên tuyến buýt số 35. 38
    2.2.1. Đặc điểm chung của tuyến 35. 38
    2.2.2. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ trên tuyến 35. 39
    2.2.3. Phân tích chất lượng dịch vụ trên tuyến 35. 46
    Kết luận chương II: 54

    CHƯƠNG III: ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP CẢI THIỆN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VẬN TẢI HÀNH KHÁCH CÔNG CỘNG TRÊN TUYẾN 35 (TRẦN KHÁNH DƯ – THANH TƯỚC ) 56
    3.1. Mục đích của việc đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải trên tuyến 35. 56
    3.2. Cơ sở đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ trên tuyến: 56
    3.2.1. Những căn cứ pháp lý. 56
    3.2.2. Mục tiêu và định hướng phát triển vận tải hành khách công cộng của thành phố Hà Nội: 56
    3.2.3. Mục tiêu và kế hoạch phát triển của Xí nghiệp Xe Điện Hà Nội: 58
    3.2.4. Căn cứ vào hiện trạng của tuyến. 60
    3.3. Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải HKCC trên tuyến 35. 61
    3.3.1. Giải pháp về cơ sở hạ tầng: 62
    3.3.2. Giải pháp về phương tiện trên tuyến. 68
    3.3.2. Giải pháp về con người: 73
    3.3.3. Giải pháp về tổ chức quản lý: 75
    Kết luận chương III. 80
    KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ. 82
    Kết Luận: 82
    Kiến Nghị: 83
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...