Thạc Sĩ CÁI NHÌN, KHÔNG GIAN VÀ THỜI GIAN NGHỆ THUẬT TRONG HỒI KÝ CỦA TÔ HOÀI (Qua hồi ký Cát bụi chân ai và

Thảo luận trong 'Văn Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: CÁI NHÌN, KHÔNG GIAN VÀ THỜI GIAN NGHỆ THUẬT TRONG HỒI KÝ CỦA TÔ HOÀI (Qua hồi ký Cát bụi chân ai và Chiều chiều)


    Luận văn dài 113 trang

    PHẦN MỞ ĐẦU . 1
    1. Lý do chọn đề tài . 1
    2. Lịch sử vấn đề 2
    3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 6
    4. Mục đích nghiên cứu 6
    5. Nhiệm vụ nghiên cứu 7
    6. Phương pháp nghiên cứu 7
    7. Ý nghĩa khoa học và thực tiễn của đề tài 7
    8. Cấu trúc luận văn 8
    PHẦN NỘI DUNG . 9
    Chương 1: Cái nhìn nghệ thuật trong hồi ký của Tô Hoài 9
    1.1. Đặc điểm hồi ký của Tô Hoài 9
    1.1.1. Khái niệm hồi ký 9
    1.1.2. Nhà văn Tô Hoài và hành trình viết hồi ký của tác giả 11
    1.1.3. Đặc điểm hồi ký của Tô Hoài . 14
    1.2. Cái nhìn nghệ thuật trong hồi ký của Tô Hoài 16
    1.2.1. Khái niệm cái nhìn nghệ thuật 16
    1.2.2. Cái nhìn nghệ thuật trong hồi ký của Tô Hoài . 19
    1.2.2.1. Cái nhìn chân thực mang đậm dấu ấn lịch sử 19
    1.2.2.2. Cái nhìn nhân bản nghiêng về cuộc sống sinh hoạt đời thường 25
    Chương 2: Không gian nghệ thuật trong hồi ký của Tô Hoài 39
    2.1. Khái niệm không gian nghệ thuật 39
    2.2. Không gian nghệ thuật trong hồi ký của Tô Hoài 44
    2.2.1. Không gian hiện thực cụ thể gắn với những sự kiện đáng nhớ 44
    2.2.2. Không gian sinh hoạt đời thường 57
    Chương 3: Thời gian nghệ thuật trong hồi ký của Tô Hoài 79
    3.1. Khái niệm thời gian nghệ thuật 79
    3.2. Thời gian nghệ thuật trong hồi ký của Tô Hoài 83
    3.2.1. Thời gian lịch sử rộng mở đa chiều 83
    3.2.2. Thời gian đời tư đồng hiện chồng chéo . 91
     
Đang tải...