Tài liệu Cái chết của thương hiệu

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Cái chết của thương hiệu Thailand Nhiều năm qua, cụm từ Thailand đồng nghĩa với Thiên đường: một nền dân chủ vững mạnh, một nền kinh tế giữ tỷ lệ tăng trưởng thuộc loại cao nhất thế giới suốt những năm 1980 và đầu những năm 1990 thế kỷ trước, vượt qua cuộc khủng hoảng tài chính châu Á cuối những năm 90 để đạt mức tăng trưởng 5,3% vào năm 2002 và hơn 7% vào năm 2003. Các nhà đầu tư và khách du lịch thì giữ ấn tượng về một vương quốc yên bình với các bãi biển và những rặng núi xanh tươi, những con người hoan hỉ và một nền chính trị ổn định - Miền đất nụ cười (Land of smiles) - cái danh xưng đó thật là hấp dẫn, nó khiến 13 triệu người tìm đến đất nước này mỗi năm. Một phần do chương trình quảng cáo Amazing Thailand - với hình ảnh về những đền
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...