Tài liệu Cách xếp hạng nhãn hiệu quốc gia

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chỉ số NBI xem xét các yếu tố xuất khẩu, quản lý hành chính, văn hóa và di sản, con người, du lịch, đầu tư và tình trạng nhập cư của một quốc gia để xếp hạng nhãn hiệu quốc gia. NBI đặt ra những câu hỏi khảo sát ý kiến của người tiêu dùng, chẳng hạn “Nếu tiền bạc không phải là vấn đề lớn, quý vị có muốn đến thăm quốc gia này vào kỳ nghỉ của mình không?”, “Nếu quý vị bị bắt giữ nhầm vì một tội phạm mà mình không gây ra, quý vị nghĩ rằng có thể gặp tình trạng này ở quốc gia nào?”, hoặc “Quốc gia này có góp phần quan trọng vào việc giảm bớt tình trạng Trái đất nóng lên không?”. Những câu hỏi như vậy thường được dịch ra ngôn ngữ địa phương.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...