Tài liệu Cách STARBUCKS Xây Dựng Công Ty Bằng Từng Tách Cà Phê

Thảo luận trong 'Đầu Tư - Chứng Khoán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời mở đầu 6
    Phần mầt . 11
    Khám phá mầi vầ cà phê 11
    1 . 12
    Trí tưởng tượng, ước mơ, và xuất thân hèn kém . 12
    2 . 21
    Một di sản vững vàng là cơ sở giúp bạn hãnh tiến tới tương lai 21
    3 . 30
    Đối với người Italia, cà phê Espresso giống như một khúc Aria . 30
    4 . 40
    “May mắn là cái còn lại của kiến tạo” . 40
    5 . 48
    Những người luôn nói “không” chẳng bao giờ xây được một doanh nghiệp lớn . 48
    6 . 57
    Ghi khắc các giá trị của công ty 57
    Phần hai . 67
    Tái phát minh trầi nghiầm cà phê . 67
    7 . 68
    Hãy thực hiện ước mơ với đôi mắt rộng mở 68
    8 . 75
    Nếu thứ gì cuốn hút được bạn, nó cũng sẽ hấp dẫn nhiều người khác . 75
    9 . 83
    Nhân viên không phải một món hàng . 83
    Tuyên bố sứ mệnh Starbucks 92
    10 93
    Để xây cao ốc trăm tầng trước tiên phải có một nền móng vững chắc . 93
    11 . 101
    Đừng e sợ những người giỏi hơn bạn 101
    12 . 108
    Giá trị của “dĩ bất biến” và “ứng vạn biến” 108
    Phần ba . 116
    Làm mầi tinh thần doanh nhân . 116
    13 117
    Phố Wall chỉ xác định giá của một công ty, chứ không phải giá trị của nó . 117
    14 124
    Khi bạn sẵn lòng tái phát minh, đừng quên làm mới chính bản thân mình . 124
    15 134
    Đừng để doanh nhân can thiệp vào tinh thần doanh nghiệp . 134
    16 141
    Hãy nỗ lực làm mới bản thân ngay cả khi bạn đang thành công 141
    17 150
    Khủng hoảng giá cả, khủng hoảng giá trị 150
    18 159
    Cách tốt nhất để xây dựng một thương hiệu là bắt đầu từ từng người một . 159
    19 174
    Hai mươi triệu khách hàng mới là giấc mơ đáng để ta chấp nhận mạo hiểm 174
    20 179
    Bạn có thể lớn mạnh mà vẫn giữ được sự bé nhỏ cần thiết của mình . 179
    21 190
    Một công ty có thể có trách nhiệm đối với xã hội đến mức nào? . 190
    22 . 198
    Đừng là một hệ thống bán lẻ rập khuôn tẻ nhạt . 198
    23 . 205
    Khi họ bảo bạn phải tập trung, đừng thành người thiển cận . 205
    24 213
    Lãnh đạo bằng trái tim . 213
    Lời cảm ơn 219
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...