Tài liệu Cách, kiềm chế sự tức giận của khách hànG

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Cách, kiềm chế sự tức giận của khách hànG

    Với sự phát triển của kinh tế thị trường sự cạnh tranh gay gắt giữa các nhãn hiệu về chất lượng và giá thành sản phẩm đã buộc các doanh nghiệp phải nghĩ đến một giải pháp hiệu quả để giữ chân khách hàng. Đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo. Các doanh nghiệp, khách hàng luôn là thượng đế. Do đó, trong trường hợp hác hàng đến tận công ty và kêu ca, phàn nàn về sản phẩm và dịch vụ. Những lời .
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...