Cách đặt tên sản phẩm của người Trung Quốc Nghiên cứu thương hiệu sản phẩm của Trung Quốc tức là nghiên cứu về văn hóa và ngôn ngữ của Trung Quốc. Về văn hóa, qua việc nghiên cứu đề tài này , chúng tôi có thể hiểu được quan niệm và tư tưởng của người Trung Quốc trên lĩnh vực đặt tên sản phẩm. Về ngôn ngữ, nghiên cứu một cách hệ thống về thương hiệu sản phẩm của Trung Quốc sẽ giúp cho việc tìm hiểu về ý nghĩa mà thương hiệu sản phẩm Trung Quốc chứa đựng một cách rõ ràng. Vì thế, khi nghiên cứu đề tài này, chúng tôi có thể mở rộng kiến thức về văn hóa và ngôn ngữ Trung Quốc.