Thạc Sĩ Các yếu tố tác động đến sự thỏa mãn của khách hàng khi mua hóa mỹ phẩm

Thảo luận trong 'Kinh Tế' bắt đầu bởi Quy Ẩn Giang Hồ, 5/4/12.

  1. Quy Ẩn Giang Hồ

    Quy Ẩn Giang Hồ Administrator
    Thành viên BQT

    Bài viết:
    3,084
    Được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    38
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Mục lục
    Danh mục các bảng
    Danh mục các hình vẽ và đồ thị
    Danh mục từ viết tắt
    Tóm tắt
    CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU
    1. Lý do nghiên cứu
    2. Mục tiêu nghiên cứu
    3. Đối tượng nghiên cứu
    4. Phương pháp nghiên cứu
    5. Ý nghĩa thực tiễn của đế tài
    6. Kết cấu của luận văn
    CHƯƠNG 2. CƠ SỞ LÝ THUYẾT VÀ MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU
    2.1. Giới thiệu5
    2.2. Định dạng người mua và những giai đoạn của quá trình thông qua quyết định mua
    sắm
    2.2.1. Định dạng người mua
    2.2.1.1. Các vai trò đối với việc mua
    2.2.1.2. Các dạng hành vi quyết định mua
    2.2.2. Những giai đoạn của quá trình thông qua quyết định mua sắm
    2.3. Sự thỏa mãn của khách hàng
    2.3.1. Vì sao cần đo lường sự thỏa mãn của khách hàng
    2.3.2. Mục tiêu đo lường sự thỏa mãn của khách hàng
    2.4. Mong muốn của khách hàng
    2.4.1. Phân loại mong muốn của khách hàng
    2.4.2. Mối quan hệ giữa mong muốn và sự thỏa mãn của khách hàng
    2.5. Mối quan hệ giữa sự thỏa mãn và sự chấp nhận dịch vụ
    2.6. Các nhân tố tác động đến sự thỏa mãn của khách hàng khi mua HMPCST
    2.7. Tóm tắt
    Chương 3. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
    3.1. Giới thiệu
    3.2. Thiết kế nghiên cứu
    3.2.1. Nghiên cứu khám phá
    3.2.2. Nghiên cứu chính thức
    3.2.3. Quy trình nghiên cứu
    3.3. Xây dựng thang đo
    3.3.1. Thang đo mức độ cảm nhận của khách hàng về chất lượng HMPCST
    3.3.2. Thang đo mức độ cảm nhận của khách hàng về giá cả HMPCST
    3.3.3. Thang đo mức độ cảm nhận của khách hàng về chủng loại
    3.3.4. Thang đo mức độ cảm nhận của khách hàng về thái độ phục vụ
    3.3.5. Thang đo mức độ cảm nhận của khách hàng về kênh phân phối
    3.3.6. Thang đo mức độ cảm nhận của khách hàng về phương thức thanh toán
    3.3.7. Thang đo mức độ cảm nhận của khách hàng về chương trình khuyến mại
    3.4. Tóm tắt
    Chương 4. PHÂN TÍCH DỮ LIỆU VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THU ĐƯỢC
    4.1. Giới thiệu
    4.2. Thông tin mẫu nghiên cứu
    4.3. Đánh giá độ tin cậy của thang đo và phân tích nhân tố
    4.3.1. Đánh giá độ tin cậy của thang đo
    4.3.2. Phân tích nhân tố
    4.3.2.1. Phân tích nhân tố thang đo chất lượng
    4.3.2.2. Phân tích nhân tố thang đo giá cả
    4.3.2.3. Phân tích nhân tố thang đo chủng loại
    4.3.2.4. Phân tích nhân tố thang đo thái độ phục vụ
    4.3.2.5. Phân tích nhân tố thang đo kênh phân phối
    4.3.2.6. Phân tích nhân tố thang đo phương thức thanh toán
    4.3.2.7. Phân tích thang đo chương trình khuyến mãi
    4.4. Kiểm định mô hình lý thuyết
    4.5. Mức độ quan trọng của các nhân tố tác động vào sự thỏa mãn của khách hàng
    Hair salon khi mua HMPCST tại khu vực Tp.HCM
    4.6. Đánh giá mức độ thỏa mãn của khách hàng khi mua HMPCST
    4.7. Phân tích sự khác biệt về mức độ cảm nhận của các đối tượng khách hàng
    4.8. Tóm tắt
    Chương 5. KẾT LUẬN
    5.1. Giới thiệu
    5.2. Kết quả chính
    5.3. Những gợi ý đối với hoạt động sản xuất kinh doanh HMPCST
    5.3.1. Nghiên cứu và có biện pháp kiểm soát sự thỏa mãn của khách hàng thông
    qua các nhân tố tác động là việc cần thực hiện thường xuyên
    5.3.2. Phân tích mức độ quan trọng của từng nhân tố tác động vào sự thỏa mãn
    của khách hàng có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc hình thành chiến
    lược kinh doanh tiếp thị
    5.4. Những hạn chế của nghiên cứu và hướng nghiên cứu tiếp theo
    Tài liệu tham khảo
    Phụ lục 1: Dàn bài thảo luận nhóm
    Phụ lục 2: Bảng câu hỏi nghiên cứu định lượng
    Phụ lục 3: Đánh giá độ tin cậy của các thang đo
    Phụ lục 4: Phân tích nhân tố các thang đo
    Phụ lục 5: Phân tích hồi quy tuyến tính bội
    Phụ lục 6: Phân tích phương sai theo nhóm tuổi
    Phụ lục 7: Phân tích phương sai theo nhóm doanh thu
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...