Báo Cáo Các yếu tố tác động đến sự thỏa mãn của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại siêu thị

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    BẢN CÂU HỎI ĐÁNH GIÁ SỰ THỎA MÃN CỦA KHÁCH HÀNG
    ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ SIÊU THỊ

    Tôi tên là , sinh viên ngành thuộc trường Đại học . Hiện nay tôi đang thực hiện đề tài là “Các yếu tố tác động đến sự thỏa mãn của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại siêu thị X”.
    Cuộc khảo sát này sẽ giúp chúng tôi có cơ sở để cải thiện, nâng cao chất lượng phục vụ của siêu thị Siêu thị X nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách. Trong cuộc khảo sát này, không có quan điểm, thái độ nào là đúng hay sai mà tất cả đều là các thông tin hữu ích. Do vậy, tôi rất mong nhận được sự cộng tác chân tình nhất của Anh/ Chị. Chúng tôi mong Anh/chị bỏ chút thời gian trả lời các câu hỏi dưới đây bằng cách đánh dấu X vào ô thích hợp.
    [TABLE="width: 645, align: center"]
    [TR]
    [TD] Số thứ tự mẫu:
    Tên đáp viên:
    Số điện thoại: .
    Giới tính: 1. Nam 2. Nữ
    Tuổi:
    [/TD]
    [TD]Tên phỏng vấn viên:
    Ngày phỏng vấn: .
    Kiểm tra viên: .
    Kết luận: .

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    Câu 1: Số lần Anh/ Chị đã sử dụng dịch vụ hoặc đi tham quan, mua sắm tại Siêu thị X trong năm vừa qua là:
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...