Luận Văn Các yếu tố ảnh hưởng đến việc ứng dụng thương mại điện tử

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Trong nền kinh tế toàn cầu, thương mại điện tử (TMĐT) đã
    trở thành yếu tố cần thiết của chiến lược kinh doanh và là chất xúc
    tác mạnh mẽ cho sự phát triển kinh tế. TMĐT không chỉ mở ra
    những cơ hội kinh doanh mới, những sản phẩm, dịch vụ mới mà bản
    thân TMĐT thực sự là một phương thức kinh doanh mới - Phương
    thức kinh doanh điện tử. TMĐT ngày càng khẳng định được vai trò
    trong việc mang lại hiệu quả kinh doanh tốt hơn cho các doanh
    nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV), TMĐT cho phép các DNNVV cạnh
    tranh với các doanh nghiệp lớn.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...