Báo Cáo Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên năm 3 và năm 4 tại trường đại học kinh tế, đại họ

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN NĂM 3
    VÀ NĂM 4 TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ, ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

    AN INVESTIGATION INTO INFLUENTIAL FACTORS ON THIRD AND FOURTH -
    YEAR STUDENTS' SATISFACTIONS AT UNIVERSITY OF ECONOMICS -
    DANANG UNIVERSITY

    SVTH: Dương Tấn Tân, và nhóm cộng sự
    Lớp 33K02.1 Khoa Quản Trị Kinh Doanh, Trường Đại Học Kinh tế
    GVHD: ThS Phạm Thị Ngọc Ái
    Khoa Quản Trị Kinh Doanh, Trường Đại Học Kinh tế

    TÓM TẮT
    Với mục đích nghiên cứu những yếu tố chủ yếu tác động đến sự hài lòng của sinh viên tại
    Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng. Nhằm có được cái nhìn khách quan về nhu cầu của
    sinh viên bên cạnh việc xác định những mong đợi của sinh viên khi học tại trường. Nghiên cứu này
    cố gắng kết hợp các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên và những yếu tố có tác động
    mạnh đến sự hài lòng này.
    ABSTRACT
    For the purpose of studying the main factors affecting student satisfaction in
    University of Economics, Da Nang University. In order to get perspective on the need of students in
    addition to determine the expectation of students while studying at school. This study attempted to
    combine descriptive analysis of the factors affecting students' satisfaction and regression analysis
    the factors that impact their satisfaction.
    1. Giới thiệu
    Nền Giáo Dục của nước ta ngày càng phát triển mạnh mẽ với những sự ra đời của
    nhiều trường đại học nhằm đáp ứng nhu cầu học tập và nghiên cứu của học sinh và sinh
    viên, nổi bật nhất của Việt Nam là trường công lập và dân lập, những năm gần đây việc
    phân hóa ranh giới giữa công lập và dân lập ngày càng rút ngắn lại, và trong tương lai việc
    cạnh tranh giữa các trường nhằm được một đầu vào chất lượng cao là không thể tránh khỏi,
    kể cả dân lập và công lập. Vì vậy việc khẳng định thương hiệu bên cạnh nâng cao chất
    lượng giảng dạy ngày càng được quan tâm và đầu tư đáng kể.
    Là sinh viên của Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng chúng tôi mong muốn
    trong tương lai Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng sẽ là một trường đại học có
    thương hiệu lớn nhất tại Việt Nam và có tầm ảnh hưởng mạnh ra thế giới. Vì vậy chúng tôi
    tiến hành nghiên cứu đề tài này nhằm tìm hiểu mức độ hài lòng của sinh viên sau hai năm
    học tại Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng về cơ sở vật chất, phương pháp giảng
    dạy và khả năng đáp ứng nhu cầu học tập, nghiên cứu của sinh viên, nhằm có những đóng
    góp khách quan nhất từ sinh viên, những người đang sử dụng dịch vụ tại Trường Đại học
    Kinh tế, Đại học Đà Nẵng. Đồng thời bài nghiên cứu cũng bao gồm những kiến nghị nhằm
    khắc phục những hạn chế làm ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên.

    2. Mục đích nghiên cứu
    Đề tài tập trung nghiên cứu các yếu tố như phòng học, thư viện, căng tin, trang
    Web, điều kiện học tập, phòng tin học, phòng đào tạo và công tác sinh viên có ảnh hưởng
    như thế nào đến sự hài lòng của sinh viên.
    3. Giới hạn phạm vi, đối tượng nghiên cứu
    Đề tài chỉ nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên sau khi học hai năm tại Trường Đại
    học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng. Trong phạm vi giới hạn của một bài nghiên cứu khoa học,
    đề tài chỉ tập trung vào sinh viên từ học kỳ 4 trở đi tại trường.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...