Thạc Sĩ Các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ truyền miệng trong trang web mạng xã hội

Thảo luận trong 'THẠC SĨ - TIẾN SĨ' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 26/11/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ truyền miệng trong trang web mạng xã hội
    Nội dung
    1.Giới thiệu
    2.Mục tiêu và đối tượng nghiên cứu
    3.Cơ sở lý thuyết và các giả thuyết
    4.Phương pháp nghiên cứu
    5.Kết quả và thảo luận
    6.Hàm ý về lý thuyết và hàm ý cho nhà quản trị
    7.Hạn chế và hướng nghiên cứu tiếp theo


    Giới thiệu
    Trang web mạng xã hội cung cấp các dịch vụ cho các thành viên chia sẻ thông tin, sở thích và công việc; một công cụ giúp các thành viên xây dựng mạng lưới các mối quan hệ xã hội
    Ứng dụng của trang web mạng xã hội
    ØCông cụ tiếp thị rất hiệu quả cho những người làm công việc tiếp thị
    ØCó giá trị ứng dụng trong kinh doanh
    Ø
    Doanh thu từ trang web mạng xã hội
    ØDoanh thu từ phí quảng cáo trên trang web
    ØDoanh thu từ phí khai thác thông tin thành viên
    ØCác dịch vụ có thu phí trong trang web mạng xã hội
    Vai trò của truyền miệng trong trang web mạng xã hội
    ØTruyền miệng lại có ảnh hưởng lớn đến mức độ lan truyền thông tin trong mạng xã hội
    ØTruyền miệng trong mạng xã hội thì hiệu quả, tin cậy và chi phí thấp
    Vấn đề nghiên cứu
    ØLàm sao để doanh nghiệp điều hành trang web mạng xã hội nâng cao mức độ truyền miệng giữa các thành viên trong mạng xã hội của mình lên, làm tăng số lượng thành viên nhằm đạt hiệu quả kinh doanh?
    Ý nghĩa thực tiễn của nghiên cứu
    ØXác định được yếu tố trong mạng xã hội có tác động đến mức độ truyền miệng
    ØGiúp doanh nghiệp điều hành trang web mạng xã hội nâng cao mức độ truyền miệng giữa các thành viên
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...