Tài liệu Các thương hiệu thể thao tạo ra những tín đồ như thế nào

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Các thương hiệu thể thao tạo ra những tín đồ như thế nào


    Nguyên nhân chính cho sự thành công rực rỡ của các thương hiệu thể thao chính là mối quan hệ mà họ có với khách hàng hoặc người hâm mộ. Là một người hâm mộ thể thao – và yêu thương hiệu của câu lạc bộ – còn quan trọng hơn cả nghề nghiệp, gia đình hay địa vị xã hội. “Người hâm mộ cảm thấy hài lòng và thỏa mãn với những câu lạc bộ thành công,” –Giáo sư marketing tại Baylor University, Kirk L. Wakefield đã viết như vậy trong cuốn sách của ông, Team Sports Marketing – “nhưng họ cũng cảm thấy vui sướng hoặc bị kích động, điều này tạo ra những ấn tượng sâu sắc trong họ, đó là những hiệu ứng có thể tồn tại trong một thời gian dài Các câu lạc bộ phát triển một đội ngũ những tín đồ trung thành đông đảo chủ yếu nhằm mục đích nâng cao mức độ nhận biết ”
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...