Tài liệu Các thước đo hiệu quả cho Marketing Online

Thảo luận trong 'Kế Toán - Kiểm Toán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nhằm giúp bạn theo dõi mức độ hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo, chúng tôi xin giới thiệu
    một số sách lược sau đây:
    - Lượng khách hàng ghé thăm cửa hàng có tăng lên? Bạn hãy ghi nhận tình hình bán lẻ bằng
    cách đếm số người vào thăm cửa hàng. Bạn đừng quên theo dõi tình hình này trước khi tiến
    hành chiến dịch quảng cáo. Dựa trên cơ sở đó bạn rút ra kết luận.
    - Tình hình bán hàng có được cải thiện sau quảng cáo? Bạn hãy so sánh tình hình bán hàng
    trước, trong và sau chiến dịch quảng cáo. Tuy nhiên, chúng tôi muốn lưu ý rằng quảng cáo
    thường gây ra các hiệu ứng tích lũy hay hiệu ứng chậm, do vậy việc bán hàng do xúc tiến
    quảng cáo có thể không xảy ra ngay tức thì.
    - Thứ ba, đối với việc quảng cáo thông qua các ấn phẩm, bao gồm cả việc phát các phiếu mua
    hàng điện tử. Khách hàng sở hữu các phiếu mua hàng điện tử này có thể được giảm giá hay
    được tặng quà khi mua hàng. Trước khi phát hành phiếu mua hàng điện tử, thì một việc cần
    làm là bạn phải sắp xếp chúng theo hệ thống. Việc phân loại một cách khoa học cho từng loại
    phiếu mua hàng khác nhau giúp bạn có khả năng xem xét, đánh giá và quyết định xem loại
    phiếu nào mang lại hiệu quả quảng cáo tốt nhất.
    - Việc khuyến khích và nhắc nhở các khách hàng về loạt quảng cáo bạn đã triển khai là rất cần
    thiết. Điều này làm khách hàng nhớ đến sản phẩm/dịch vụ và góp phần khắc sâu thêm hình
    ảnh về chúng. Bạn có thể thực hiện được điều này bằng cách đưa ra mức giảm giá 10 % cho
    đợt mua hàng đầu tiên (ví dụ trong một khoảng thời gian từ . đến những người mua hàng có
    trong tay ấn phẩm quảng cáo của bạn thì sẽ được giảm 10%).
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...