Tài liệu Các Phương Pháp định giá thương hiệu

Thảo luận trong 'Tài Chính - Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ã Thương Hiệu – tài sản có giá trị.
    ã
    ã Các cách tiếp cận trong định giá thương hiệu.
    ã
    ã Một số phương pháp định giá của các tác giả, tổ chức có uy tín trên thế giới.
    ã
    ã Thảo Luận
    Tiếp Cận 1 A:
    - Tổng Hợp toàn bộ chi phí hợp lý trong quá khứ dùng trong việc xâu dựng thương hiệu: quảng cáo, khuyến mại, xây dựng hệ thống phân phối
    - Tính về giá trị hiện tại (100 đồng trong quá khứ sẽ có giá trị hơn 100 đồng hiện tại, công thức tính:
    - “Có thể” nhân thêm yếu tố thành công.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...