Tiểu Luận Các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ và hành vi của khách hàng đối với thương hiệu sữa tươi vinamilk

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 1/6/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    I. ĐẶT VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU
    II. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU
    III. PHẠM VI NGHIÊN CỨU
    IV. GIẢ THUYẾT VÀ MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU


    1. Giả thuyết
      [*]Mô hình nghiên cứu

    V. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU: ĐỊNH TÍNH VÀ ĐỊNH LƯỢNG

    1. Thiết kế nghiên cứu định tính

    - Xác định loại nghiên cứu thích hợp.
    - Quy mô mẫu.
    - Phương pháp chọn đối tượng nghiên c[FONT=TimesNewRomanPSMT]ứu vào m[FONT=TimesNewRomanPSMT]ẫu.
    - Thi[FONT=TimesNewRomanPSMT]ết kế bản câu hỏi định tính

    [LIST=1]
    [*]Thi[FONT=TimesNewRomanPSMT]ết kế nghiên c[FONT=TimesNewRomanPSMT]ứu định lượng
    [/FONT][/FONT][/LIST][FONT=TimesNewRomanPSMT][FONT=TimesNewRomanPSMT]
    [FONT=TimesNewRomanPSMT]- Quy mô m[FONT=TimesNewRomanPSMT]ẫu.
    - [FONT=TimesNewRomanPSMT]Phương pháp chọn mẫu định lượng.
    - [FONT=TimesNewRomanPSMT]Phương pháp ph[FONT=TimesNewRomanPSMT]ỏng vấn.
    [FONT=TimesNewRomanPSMT]- Thi[FONT=TimesNewRomanPSMT]ết kế bản câu hỏi định lượng.
    [FONT=TimesNewRomanPSMT]- Phương pháp xử lý d[FONT=TimesNewRomanPSMT]ữ liệu
    [B]VI. TH[FONT=TimesNewRomanPSMT]ỜI GIAN BI[FONT=TimesNewRomanPSMT]ỂU
    VII. NGÂN SÁCH NGHIÊN C[FONT=TimesNewRomanPSMT]ỨU
    VIII. TÀI LI[FONT=TimesNewRomanPSMT]ỆU THAM KHẢO[/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][FONT=TimesNewRomanPSMT][FONT=TimesNewRomanPSMT][FONT=TimesNewRomanPSMT][FONT=TimesNewRomanPSMT]
    PH[FONT=TimesNewRomanPSMT]Ụ LỤC 1: B[FONT=TimesNewRomanPSMT]ản câu hỏi định lượng.
    PH[FONT=TimesNewRomanPSMT]Ụ LỤC 2: Bảng đánh giá mức độ tham gia của thành viên Nhóm 4- Cao h[FONT=TimesNewRomanPSMT]ọc K19-[FONT=TimesNewRomanPSMT]Đ9.
    [B]BẢN ĐỀ CƯƠNG NGHIÊN CỨU[/B]
    [B]I. [/B][B]ĐẶT VẤN ĐỀ:[/B]
    Việt Nam đang trong giai đoạn tăng trưởng và phát triển kinh tế mạnh mẽ nên mức sống của người dân cũng được cải thiện rõ rệt. Nếu trước đây thành ngữ “ăn no mặc ấm” là ước mơ của nhiều người thì hôm nay, khi đất nước đã gia nhập WTO lại là “ăn ngon mặc đẹp”. Sữa và các sản phẩm từ sữa đã trở nên gần gũi hơn với người dân; đặc biệt, sữa tươi là một sản phẩm dinh dưỡng không thể thiếu trong mọi gia đình. Sự phổ biến này đã tạo nên một sức hấp dẫn cho sự cạnh tranh khốc liệt giữa các sản phẩm trong nước và nhập khẩu của các thương hiệu lớn hiện nay nhưVinamilk, Dutch lady, F&N, Pepsi, Nutifood, Lothamilk and Nestle . Đối với công ty Vinamilk, mặt hàng sữa tươi chiếm giá trị thứ 2 sau sữa bột, đóng góp rất lớn vào doanh thu của công ty trong các năm vừa qua. Do đó nếu có sự thay đổi về mặt hàng này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất kinh doanh tòan công ty.

    [/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/font][/font][/font][/font][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/font][/font][/FONT][/FONT][/FONT]
    [FONT=TimesNewRomanPSMT][FONT=TimesNewRomanPSMT][FONT=TimesNewRomanPSMT][FONT=TimesNewRomanPSMT][FONT=TimesNewRomanPSMT][FONT=TimesNewRomanPSMT][FONT=TimesNewRomanPSMT][FONT=TimesNewRomanPSMT][FONT=TimesNewRomanPSMT][FONT=TimesNewRomanPSMT][FONT=TimesNewRomanPSMT][FONT=TimesNewRomanPSMT][FONT=TimesNewRomanPSMT][FONT=TimesNewRomanPSMT][FONT=TimesNewRomanPSMT][FONT=TimesNewRomanPSMT][FONT=TimesNewRomanPSMT][FONT=TimesNewRomanPSMT][FONT=TimesNewRomanPSMT][FONT=TimesNewRomanPSMT][FONT=TimesNewRomanPSMT][FONT=TimesNewRomanPSMT][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font]
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...