Tiểu Luận các nguyên tắc tổ chứng công sở

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đặc thù của môn học kỹ năng tổ chức công sở là giúp chúng ta hiểu và nắm rõ quy luật tổ chức hoạt động của công sở một cách hợp lý và khoa học. Để làm được điều này, thì đòi hỏi điều cơ bản, làm nền tảng bắt buộc chúng ta nên nắm vững đó là những nguyên tắc tổ chức và hoạt động của công sở.
    1. Khái niệm:
    Nguyên tắc là những tư tưởng mang tính chỉ đạo bao trùm và có giá trị định hướng cho một vấn đề nào đó. Bất kỳ một cơ quan tổ chức nào, muốn hoạt động có hiệu quả, đạt được mục tiêu do cơ quan đề ra thì các cơ quan tổ chức đó phải tuân thủ theo những nguyên tắc nhất định.
    2. Các nguyên tắc tổ chức và hoạt động cụ thể của công sở:
    Công sở tổ chức và hoạt động trên những nguyên tắc sau:
    2.1. Nguyên tắc công khai:
    2.2. nguyên tắc liên tục
    2.3. Nguyên tắc phân công rõ ràng về nhiệm vụ, quyền hạn trách nhiệm của từng cá nhân, từng bộ phận trong công sở
    2.4. nguyển tắc dân chủ hóa trong tiền s trình điều hannfh
    2.5. nguyên tắc tuân thủa pháp luật
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...