Tiểu Luận Các loại hình phân phối , phương tiện quảng cáo và bản chất marketing quốc tế

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    vCâu 1: Ưu nhược điểm của các phương thức phân phối độc quyền, chọn lọc, rộng rãi? Điều kiện áp dụng của mỗi phương thức trên.
    vCâu 2: trình bày các hình thức tổ chức kênh phân phối.
    -Các kênh truyền thống.
    -Các kênh phân phối liên kết dọc.
    vKhái niệm quảng cáo: là các hoạt động giới thiệu và truyền đi thông tin về sản phẩm và hình ảnh của DN nhằm kích thích khách hàng và tiêu thụ hàng hóa dịch vụ, nâng cao uy tín cho nhà kinh doanh và tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường.
    vKhái niệm phương tiện quảng cáo:


    Câu 1:Bản chất marketing quốc tế,phân biệt sự khác nhau giữa marketing quốc tế và marketing nội bộ
    vcâu 2: Phân tích sự ảnh hưởng của các yếu tố môi trường kinh tế ảnh hưởng tới hoạt động Marketing quốc tế?
    vCâu 3 chương 11 : Nêu các phương thức xâm nhập thị trường quốc tế khác nhau ? Tìm các ví dụ về các công ty sử dụng các chiến lược xâm nhập thị trường khác nhau?
    v
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...