Luận Văn Các kênh phân phối quốc gia và kênh phân phối quốc tế - Nghiên cứu hệ thống Kênh phân phối của VINAT

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU


    Nếu ví doanh nghiệp giống như cái cây, thì hệ thống phân phối chính là bộ rễ nuôi sống và phát triển doanh nghiệp. Điều này cho thấy việc duy trì và phát triển hệ thống phân phối sao cho hiệu quả là vấn đề cốt lõi. Đối với ngành thời trang, hệ thống phân phối chính là bộ mặt của doanh nghiệp đối với khách hàng. Nó thể hiện đẳng cấp, vị thế và phong cách của một thương hiệu thời trang tốt hơn bất kỳ kênh truyền thông nào. Hiểu được điều đó, ngoài việc đầu tư cho sản phẩm, qui trình công nghệ Tập đoàn dệt may Việt Nam đã không ngừng đầu tư, cải tiến, nâng cấp hệ thống phân phối để khẳng định vị trí thương hiệu thời trang của mình trong làng thời trang Việt Nam và vươn mình hòa nhập cùng thế giới.
    Vì lí do trên nhóm em đã lựa chọn đề tài “Các kênh phân phối quốc gia và kênh phân phối quốc tế - Nghiên cứu hệ thống Kênh phân phối của VINATEX trên thị trường nội địa và tại Mỹ


    MỤC LỤC
    LỜI NÓI ĐẦU
    NỘI DUNG
    Phần 1: Cơ sở lý luận về phân phối và kênh phân phối

    1. Khái niệm phân phối: 3
    2. Phương thức phân phối: 3
    3. Kênh phân phối: 3
    3.1. Khái niệm: 3
    3.2. Các loại kênh phân phối: 3
    4. Các thành phần trung gian trong hệ thống kênh phân phối: 5
    4.1. Người bán buôn: 5
    4.2. Người bán lẻ: 5
    4.3. Người đại lý: 6
    4.4. Người môi giới: 6
    5. Tổng quan về Kênh phân phối quốc gia và kênh phân phối quốc tế: 7
    5.1. Các kênh phân phối tại Việt Nam hiện nay: 7
    5.2. Các kênh phân phối quốc tế: 9
    5.2.1. Khái niệm: 9
    5.2.2. Đặc điểm của hệ thống phân phối quốc tế: 10
    5.2.3. Các phương thức phân phối quốc tế: 10
    5.2.4. Các chiến lược phân phối quốc tế: 12
    5.2.5. Quản lý kênh phân phối quốc tế: 14
    Phần 2: Hệ thống kênh phân phối của Tập đoàn Dệt may Việt Nam VINATEX tại thị trường nội địa và thị trường Mỹ:
    1. Giới thiệu về Tập đoàn Dệt may Việt Nam: 16
    1.1. Khái quát về Tập đoàn Dệt may Việt Nam: 16
    1.2. Sản phẩm của VINATEX: 17
    1.3. Kết quả hoạt động kinh doanh: 17
    1.4. Vai trò của kênh phân phối đối với VINATEX: 18
    2. Hệ thống kênh phân phối của VINATEX tại thị trường nội địa: 19
    2.1. Cấu trúc kênh phân phối của VINATEX: 19
    2.2. Những tồn tại trong kênh phân phối của VINATEX: 23
    2.3. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện Kênh phân phối của VINATEX: 23
    3. Hệ thống kênh phân phối của công ty VINATEX tại thị trường Mỹ: 24
    3.1. Quá trình thâm nhập thị trường Mỹ của VINATEX: 24
    3.2. Hệ thống phân phối của VINATEX tại Mỹ: 25
    KẾT LUẬN
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
    CÂU HỎI
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...